เปิดความหมายชุดราตรี “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ทำจากฝากระป๋องอลูมิเนียม

12 ม.ค. 66

โชนแสงเพชรประกายภายใต้จักรวาล ‘Hidden Precious Diamond Dress’ จากเรื่องราวแรงบันดาลใจของ แอนนา เสือ สู่ชุดราตรีเพื่อคว้ามงสาม

“อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยพลังของเรา” ประโยคสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 สู่การสรรสร้างชุดราตรีประจำประเทศไทยบนเวทีจักรวาล ภายใต้แนวคิด ‘Hidden Precious Diamond Dress’ ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อน พร้อมโชนแสงเปล่งประกาย ผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีตโดยแบรนด์ MANIRAT

ด้วยความรักและเคารพในบุพการีซึ่งรับหน้าที่รักษาความสะอาดให้มหานครอันยิ่งใหญ่อย่างกรุงเทพฯ จากการอบรมสั่งสอนโดยแม่ชีคุณทวดที่ถือศีลภาวนาภายใต้บวรพระพุทธศาสนา พร้อมความมุมานะพยายามอย่างไม่สิ้นหวัง หลอมรวมเป็นพลังนำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเพชรเม็ดงามนามว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ที่ผ่านการเจียระไนจนได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss Universe 2022

จากเรื่องราวของ แอนนา เสืองามเอี่ยม ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็น Hidden Precious Diamond Dress ชุดราตรีที่บอกเล่าชีวิตและตัวตนของแอนนา ผ่านการนำฝากระป๋องอลูมิเนียมซึ่งเป็นวัสดุเหลือใช้มารังสรรค์ให้งดงามด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki ถักทอร้อยเรียงเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบ เปล่งประกายจรัสแสงสู่สายตาชาวโลก

สรรค์สร้างการออกแบบ และตัดเย็บ โดย อาริฟ เจ๊ะหวาง จากแบรนด์ MANIRAT

ร่วมเชียร์ “แอนนา เสือ” ให้ถึงฝันกับ #มงสาม ที่รอคอย พร้อมลุ้นว่าใครจะได้ครองมงกุฎ Miss Universe 2022 ไปด้วยกันในวันที่ 15 มกราคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ตั้งแต่ 7.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านช่อง JKN18

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส