สาวโพสต์ ตามหารถจักรยานคู่ใจ ใช้ขี่ไปเรียนทุกวัน ถูกคนร้ายขโมย

11 ม.ค. 66

 

สาวนักศึกษา โพสต์ตามหารถจักรยานคู่ใจ ถูกคนร้ายเป็นหญิงขโมยไป วอนตำรวจเร่งจับตัว อยากได้รถคืน ระบุตอนนี้ลำบากมาก ไม่มีใช้ขี่รถไปเรียน

วันที่ 11 ม.ค. 66  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กชื่อว่า “Pha Sai” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความระบุว่า “ตามหาคนในคลิปค่ะ เขาได้ขโมยจักรยานรุ่น umekoสีเขียว หายวันที่10/01/65 ประมาณ 7 โมงเช้า ตรงบริเวณที่จอดรถ ข้างร้านฉลากยา ซอยซีไซด์ ถ้ามีเบาะแส รบกวนติดต่อกลับเฟซบุ๊กนี้นะคะ ต้องการจักรยานคืนมากๆ ค่ะ”

จักรยาน

ขณะที่คลิปจากกล้องวงจรปิดนั้น สามารถจับภาพนาทีคนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 40-45 ปี เข้ามาเข็นรถจักรยาน ก่อนจะขี่ออกไปจากที่จอดหลังห้องพักอย่างใจเย็น

จักรยาน

ทั้งนี้ น.ส.ฟ้าใส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายเจ้าของรถจักรยานที่หาย ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ยังจุดที่จอดรถจักรยานไว้ โดย น.ส.ฟ้าใส กล่าวว่า รถจักรยานคันนี้เป็นรถคู่ใจของตน เพราะต้องใช้ขี่ไปเรียนทุกวัน ตอนนี้ถูกขโมยไปแล้ว ตนก็ลำบาก เพราะไม่มีรถขี่ไปเรียน ลำบากมาก บางทีต้องอาศัยเพื่อนไปเรียนด้วย ถ้าเพื่อนไม่ว่างก็ไม่มีรถไปเรียน อยากฝากถึงคนร้ายให้เอารถมาคืนเถอะ เพราะเดือดร้อนหนัก และอยากฝากตำรวจให้เร่งดำเนินการเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้เร็วๆ เพราะตนก็อยากได้รถคืนมาไว้ขี่ไปเรียน

กล้องวงจรปิด

ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.สุพรชัย นีระสมิต รองสว.(สอบสวน) สภ.แสนสุขไว้แล้ว ทางด้านตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และจะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส