ดราม่าปู่ย่ายึดหลาน สื่อเป็นกาวใจจบสวยด้วยโครงการแบ่งเลี้ยง "คนละครึ่ง"

11 ม.ค. 66

จบดราม่าแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น! ปู่ย่ายอมถอยให้พ่อแม่เด็ก 3 ขวบ รับไปเลี้ยงเดือนละ 15 วัน ถ้าเด็กปรับตัวได้แล้ว ยินยอมให้เลี้ยงดูถาวร

จากที่หนุ่มสาวสามีภรรยาร้องสื่อหลังลางานจากพัทยาไปรับลูกชาย วัย 3 ขวบ ที่ฝากปู่ย่าเลี้ยงดูไว้ แต่กลับถูกปฏิเสธ ปู่ย่าเอาลูกไปซ่อนแถมด่าทอ ประกาศตัดขาดสายเลือด ท้าหากอยากได้ลูกคืนให้ไปแจ้งความ ดังที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ภายหลังจากนั้นได้ไปร้องเรียนหลายหน่วยงานให้ช่วยเหลือ แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ล่าสุดได้ร้องสื่อฯ เพื่อเป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือ

ล่าสุด นายประกาศิตย์ พ่อของเด็ก กล่าวว่า หลังจากที่ข่าวออกไปแล้วนั้น ทางปู่ย่าได้โทรมาติดต่อพูดคุยกับตนเพื่อปรับความเข้าใจกัน ซึ่งก็สามารถปรับความเข้าใจได้ส่วนหนึ่ง โดยยินยอมให้ตนนำลูกมาเลี้ยงได้คนละ 15 วัน โดยสิ้นเดือนนี้ก็จะรับมาเลี้ยงก่อน 15 วัน ส่วนอีก 15 วัน ก็จะให้ปู่ย่า ไปเลี้ยง แต่ถ้าเด็กสามารถปรับตัวได้ก็ยินยอมที่จะให้ทางพ่อแม่เลี้ยงดู

อย่างไรก็ตาม ตนก็แค่อยากเจอลูกบ้าง ซึ่งสิ้นเดือนนี้ก็ไปรับ ที่ผ่านมาประสานหน่วยงานต่างๆ เพื่อขอคำปรึกษา แต่ก็รอหน่วยงานไปช่วยเหลือ จนมาเป็นข่าวขึ้นมาทางพ่อเลยโทรมาพูดคุยกัน ซึ่งก็ขอบคุณสื่อที่เป็นแรงกระตุ้นให้รับทราบ ตกลงพูดคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น จนได้เลี้ยงลูก

ส่วน ป๋า มะ นั้นตนและแฟนไม่ได้ติดใจอะไรก็รักป๋า มะ รักเหมือนเดิม ขอโทษป๋า มะ ด้วย ทำให้เกิดเป็นเรื่องใหญ่ ขอบคุณสื่อที่ช่วยผม

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส