"เอสเธอร์" ตอบแล้วยังไม่ได้เลิก "เคน ภูภูมิ" เผยความสัมพันธ์ 7 ปี

9 ม.ค. 66

ไม่มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เห็นนานมาก แถมไม่มีภาพฉลองปีใหม่ด้วยกัน งานนี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ถูกจับตามองว่าเลิกรากันไปแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ"

ล่าสุดวันนี้ 9 ม.ค. 2566 "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เผยกับสื่อมวลชนถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าวว่า

“ไม่รู้จะตอบอะไรเลย มันก็ปกติค่ะ ความรักเหมือนเดิมค่ะ ปกติ อาจจะเพราะพี่เคนไปเรียนต่างประเทศเดือนครึ่งค่ะ ก็ไปเรียนเหมือนไปหาความรู้เพิ่มเติมเรื่องภาษาค่ะ เราก็ไม่ได้บินไปหาเพราะงานเริ่มเปิดกล้อง เวลาไม่ตรงกันค่ะ ไม่ได้เคาท์ดาวน์ ปีนี้ก็ค่อนข้างต่างคนต่างอยู่ เพราะต่างคนต่างมีแพลนเป็นของตัวเอง”

สำหรับคู่เราบางช่วงจะหวาน บางช่วงก็จะเงียบไปเลย ?
“ก็ไม่แปลกนะคะ อาจจะด้วยความที่ความสัมพันธ์มันค่อนข้างที่จะคบกันมานานมากๆ แล้วอายุต่างคนต่างก็เริ่มเยอะแล้ว มันก็เลยมีกิจกรรมของใครของมัน สิ่งที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ ความรับผิดชอบมันเยอะขึ้น เราก็เลยอาจจะไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเยอะ เราโฟกัสอยู่กับหน้าที่การงานของเราเสียส่วนใหญ่ อาจจะเพราะตรงนี้เราก็เลยไม่ได้มีภาพคู่ ไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน”

ช่วงที่ไม่ได้เจอกัน ไม่เป็นปัญหาสำหรับคู่เรา ?
“ใช่ๆ ไม่เป็นปัญหาค่ะ”

เวลามีข่าวแบบนี้ออกมาได้คุยกับเคนไหม ?
“ไม่ได้คุยเลยค่ะ ส่วนใหญ่จะไม่ได้คุยข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้โฟกัส อย่างข่าวนี้ก็เพิ่งทราบว่ามีข่าวนี้เกิดขึ้น”

สถานะเหมือนเดิม ?
“เรื่อยๆ เหมือนเดิม”

กับความรัก 7 ปี ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ?
“มันเป็นสถานะแบบเคยชิน ความรู้สึกหนู ทั้งหนูกับพี่เคนก็จะรู้สึกว่าเคยชิน อาจจะด้วยความที่ชิลทั้งคู่ รู้สึกว่าเอนจอยกับการใช้ชีวิตกับตัวเอง หนูรู้สึกว่าดีเหมือนกัน ที่หนูไม่ได้กดดันตัวเอง ก่อนหน้านี้หนูใช้ชีวิตด้วยการโฟกัสที่ความสัมพันธ์ตลอด แต่พอถึงจุดหนึ่งหนูรู้สึกว่าพอเราโตขึ้น เรามีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เหมือนพอเราได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น เรารู้สึกว่ามันควรที่จะมีเวลาให้กับตัวเองบ้าง เราก็รู้สึกว่าพี่เขาก็แฮปปี้ เหมือนต่างคนต่างมีเวลาของตัวเองมากขึ้น”

“เลยรู้สึกว่าการที่ต้องห่างกันมันไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของหนูกับพี่เคนเลย เพราะต่างคนต่างรู้สึกว่ามันโอเค”

กลัวไหม ?
“เลยจุดนั้นมาแล้วที่เรากลัว ตอนเด็กเราอาจจะโฟกัสความสัมพันธ์ว่ามันจะไปตลอดรอดฝั่งไหม แต่พอเราโตขึ้นเราคิดว่าอะไรมันจะเกิดก็เกิด เราแค่ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ถ้าความสัมพันไม่เวิร์ก ก็ปล่อยวาง เหมือนเราเข้าใจมากขึ้น เคยผ่านความรู้สึกมาหมดแล้ว”

ครอบครัวถามเรื่องอนาคตบ้างหรือยัง ?
“ไม่มีเลยค่ะ เหมือนคุณพ่อคุณแม่หนูของหนูก็ยังรู้สึกว่าไม่พร้อม เหมือนการงานเราก็เพิ่งได้กลับมาทำหลังจากโควิด เราก็เลยอยากโฟกัสเรื่องงานให้แบบเต็มที่”

เอสเธอร์

เอสเธอร์

เอสเธอร์

เอสเธอร์

เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส