คลิปฉาว! ตำรวจเมากร่าง หาเรื่องไรเดอร์ ด่ากราด หาว่าเปิดไฟสูงใส่ตา

7 ม.ค. 66

คลิปฉาวสนั่นออนไลน์! ตำรวจเมากร่าง หาเรื่องไรเดอร์ ด่ากราด หาว่าเปิดไฟสูงใส่ตา

จากกรณี เพจอยากดังเดียวจัดให้ โพสต์คลิป ชายแต่งตัวคล้ายตำรวจ มีอาการเมาด่าหาเรื่องไรเดอร์ วันนี้ (7 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ รามคำแหง 29 กรุงเทพฯ ได้พบพ่อค้าในตลาดตรงจุดเกิดเหตุ ได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายนิด (นามสมมติ) พ่อค้าเล่าว่า ภาพที่เห็นในคลิปเป็นตำรวจจริง พักอาการอยู่ในซอยรามคำแหง 29 แต่ไม่ทราบว่าหลังไหน ปกติก็ไม่ค่อยเห็นหน้า แต่เมื่อคืนนี้น้องไรเดอร์ซื้อหมูปิ้งอยู่ ซึ่งก็จอดตามปกติ แต่ตำรวจคนนี้มีอาการไม่พอใจ และทางท่าเมา เลยจอดรถลงไปถามว่าเปิดไฟสูงใส่ทำไม ซึ่งใช้ถ้อยคำไม่ดี และตำรวจคนดั่งกล่าวให้น้องไรเดอร์ เปิดไฟสูงไฟต่ำให้ดู น้องไรเดอร์ก็เปิดให้ดู ซึ่งตัวน้องไรเดอร์ไม่ได้ผิดอะไร และไม่เคยเห็นพฤติกรรมของตำรวจคนนี้มาก่อน แต่เมื่อวานท่าทางเมามาด้วย ส่วนตัวเพิ่งเจอเหตุการณ์นี้ครั้งแรกของตำรวจคนนี้ แค่รู้ว่าเป็นตำรวจแต่ไม่ทราบว่าอยู่ สน.ไหน

1673089185235

นายยศพัฒน์ อายุ 24 ปี (ไรเดอร์) เล่าว่า ตนขับรถตำรวจมาและแต่งตัวคล้ายตำรวจ เพราะใส่กางเกงตำรวจ รองเท้าตำรวจ รถมีตราโล่ตำรวจ ตอนเกิดเหตุตนจอดรถซื้อหมูปิ้งอยู่ ซึ่งตำรวจคนนี้เข้ามาจอดรถประชิด และใช้ถ้อยคำหยาบคายใส่ตน ตำรวจคนนี้มีอาการเมามาก ตนยืนยันว่าไม่ได้เปิดไฟสูงใส่ ซึ่งตำรวจคนนี้เมาแล้วจะหาเรื่องตน ซึ่งมีมากกว่าในคลิปแต่แฟนคนถ่ายตอนด่าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าจะมาจอดซื้อของ แต่กลับมาชี้หน้าด่า พูดจาคำหยาบ ตนก็ตกใจ และกลัวเพราะเป็นตำรวจ และไม่ทราบว่าอยู่ สน.ไหน เพราะป้ายทะเบียนรถก็ไม่ติด ไม่ได้ใส่หมวกตำรวจ ตนก็พยายามอธิบายแล้วว่าไม่ได้เปิดไฟสูงแต่ตำรวจคนนี้ก็ไม่ฟัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส