ด่วน!!! คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 เสียชีวิต

6 ม.ค. 66

ด่วน!!! คนร้ายบุกแทงนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนในจ.ร้อยเอ็ด เสียชีวิต พบประวัติเพิ่งออกจากคุกมาเพียง 3 วัน แล้วก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

6 ม.ค. 2566 เหตุการณ์คนร้ายถือมีด บุกแทงนักเรียน ในโรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ ดร. ลัดดาวัลย์  สืบจิต ผู้อำนวยการโรงเรียน บอกกับผู้สื่อข่าวเพจร้อยเอ็ดทีวีว่า เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ช่วงเกิดเหตุคือเวลาที่ครูเวรกำลังยืนต้อนรับเด็กนักเรียนที่กำลังลงจากรถรับส่งของโรงเรียน พอรถจอด เด็กนักเรียนกำลังจะลงรถ

ปรากฎว่าชายคนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ได้รับจอดรถตัวเอง แล้ววิ่งเข้าไปในรถรับส่งนักเรียน แล้วจับเด็กนักเรีนนหญิงชั้น ม.2 ไปแทง 1 คน ครูและ ผอ.จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน ขณะที่บางส่วนพานักเรียนที่ถูกแทงนำส่งโรงพยาบาล จากน้ันครูผู้ชาย 2 คน จึงช่วยกันจับคนร้ายไว้ เพราะหากไม่จับไว้จะเข้าแทงครูในโรงเรียนต่อ ทำให้จับคนร้ายส่งตำรวจไว้ได้

ล่าสุดนักเรียนหญิงที่ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาล เหตุการณ์นี้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่มีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการลงมือของคนร้าย เบื้องต้นคนอยู่ในเหตุการณ์ได้ยินคนร้ายพูดว่า "จะฆ่าล้างหมดชั่วโคตร" และทุกคนมาทราบทีหลังว่า นักเรียนที่เสียชีวิตเป็นญาติของคนร้าย ขณะที่ประวัติคนร้ายเอง เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 วัน ก่อนลงมือ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส