ที่แรก! “เอ ศุภชัย” เล่าเหตุการณ์เห็นภาพสุดช็อก จูงมือกันไปห้องน้ำ-หลายจุดในงาน

5 ม.ค. 66

"เอ ศุภชัย" ผู้จัดการ "อั้ม พัชราภา" เผยเห็นภาพต้นเรื่องเพื่อนส่งมา มีการจูงมือกันไปห้องน้ำ จูงมือกันไปหลายๆ จุดในงาน ลั่นเลิกกันแล้วไม่ผิดแต่อยากถามมันเร็วไปไหม

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกับกรณีข่าวดาราสาว ม. จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เพราะข่าวดังกล่าวก็ถูกปล่อยออกมาในช่วงที่นางเอกซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" มีข่าวเลิกรากันพอดี และนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ออกมาชี้แจง ถึงประเด็นข่าวที่ทำให้เกิดเรื่องเข้าผิดไปแล้ว

ล่าสุด "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการ "อั้ม พัชราภา" ได้เปิดเผยข้อมูลให้กับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ฟังว่า "เรื่องราวที่เกิดขึ้น คือ ต้องบอกว่าพี่อั้มทราบมาจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นเพื่อนพี่อั้มเองที่ไปเจอมา เรื่องราวที่ทราบคือ ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม

"เพื่อนพี่อั้มไปงาน หลังจากที่กลับมาจากงานบ้านพี่เอ และก็ไปต่อในงานนั้นพอดี ซึ่งเขาเจอ จูงมือกันไปตรงหน้าห้องน้ำ และจูงมือไปในร้าน ไม่ได้จูงมือกันตลอดก็จริง แต่จูงมือกันไปหลายๆ จุดในงาน ซึ่งเขาก็ไม่ได้ผิด เพราะตอนนั้นเขากับพี่อั้มได้เลิกกันแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง"

"สุดท้าย เดี๋ยวพี่อั้มเขาคงออกมาพูด เพราะเมื่อคืนที่เห็นโพสต์ของคุณพก เราก็ร้องไห้เลยนะ ที่บอกว่ายุติความสัมพันธ์แล้วอ่ะ คือมันเร็วมาก เข้าใจใช่ป่ะ"

ส่วนเรื่องประเด็นที่ "แมท" ได้ชี้แจงว่า ติดต่อกับ "อั้ม" ทันที หลังจากมีคลิปที่เล่นๆ กันออกไปจึงมีการโทรมาพูดคุย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจจริง แต่คือมีการจับมือถือแขนในงานจริง

แต่ถ้าถามความรู้สึกของพี่อั้มตอนนั้นที่เห็นภาพก็ต้องบอกว่าช็อกนะ ถ้าเป็นคนนี้ แต่ไม่ได้ฟันธงนะว่าเป็นเขาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไป ทางพี่อั้มตอนนี้ ก็มองว่าเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เคยดูแลกัน แต่ถ้าเขาจะมีใครใหม่ก็ไม่เป็นไรเลย

เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส