"ไฮโซพก" ยอมรับเลิก "อั้ม พัชราภา" สิ้นสุดทางรัก 5 ปี ลั่นไม่ได้มีคนอื่น

4 ม.ค. 66

"ไฮโซพก" ประกาศชัดยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" สิ้นสุดทางรัก 5 ปี เผยเลิกกันมาแล้วสักพักหลังวันเกิด ยันไม่เคยคิดมีมือที่สาม

จากกรณีที่มีกระแสบนโลกออนไลน์ถึงความความสัมพันธ์รักระหว่าง "อั้ม พัชราภา" ว่า เลิกกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" แล้วหรือไม่ จนเกิดกระแสโยงว่ามีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ พร้อมกับคาดเดาตัวย่อกันไปมากมาย

ต่อมา "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" โพสต์ไอจีสตอรี่โต้ข่าวลือมีมือที่สามว่า "ใจเย็นๆ ครับพี่ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัว กับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ล่ะ งงเบอร์ 10" ซึ่งคินตะที่กล่าวถึงคือน้องหมานั่นเองจ้า

ล่าสุด "ไฮโซพก" ได้ออกมาประกาศลงไอจีสตอรี่ถึงความสัมพันธ์กับ "อั้ม พัชราภา" ว่า "ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึง ในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว 

ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิด

ว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง(หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน

เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมาตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด"

ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา

ไฮโซพก-อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส