"เก่ง ธชย" เจอศึกหนัก "แม่ยก" หลังจีบพระเอกหมอลำ "นุกเกอร์ กฤษกร"

3 ม.ค. 66

"เก่ง ธชย" เปิดใจหลังเดินหน้าจีบพระเอกหมอลำ "นุกเกอร์ กฤษกร" ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะต้องฝ่าฟันมรสุมที่ชื่อว่า "แม่ยก" ยอมรับแรกๆ เจอหนักอยู่จนจะถอยเหมือนกัน

โดย "เก่ง ธชย" เผยว่า "มีส่วนทั้งเข้าใจและไม่เข้าใจ ส่วนที่สนับสนุนก็มีส่วนที่ไม่สนับสนุนก็มี ต้องบอกว่าเราอ่ะเป็นศิลปินเราว่าเอฟซีเราโหดแล้วนะ ของเขาคือแม่ๆ ไงบางคนที่เขาไม่เข้าใจเขาก็ไม่เข้าใจจริงๆ"

ถามว่ามีแบบโหดๆ บ้างไหม? เจ้าตัวตอบว่า "มีครับ หนักอยู่ แรกๆ ก็บอกผู้จัดการน้องว่าจะถอยเหมือนกัน เพราะว่าบางทีมันก็เกินไป หนักกว่าที่เราคิดอีก ส่วนใหญ่จะเป็นคอมเมนต์ต่างๆ ที่ไปในทุกที่ ตามไปทุกที่ ใช้คำแรงนิดหนึ่ง แต่ยังไม่เจอกับตัว"

เราทำใจไว้แล้วใช่ไหมว่าการจีบพระเอกหมอลำไม่ใช่เรื่องง่าย ?
"ทำใจไว้ส่วนหนึ่งแล้วครับ แต่สำหรับเก่งมองเรื่องของการทำงานเป็นหลักด้วยแล้วเราก็ไม่ได้อยากที่จะรีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ถึงแม้สุดท้ายมันไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้งเราก็รู้สึกว่าอย่างน้อยๆ มันก็มีข่าวให้พูดถึง"

ยังมีความหวัง ?
"ยังมีความหวังครับ ครึ่งคนแล้ว ก็อายุ 34 แล้ว"

นุกเกอร์กังวลไหมเพราะแม่ยกก็คือชีวิตของเขาเหมือนกัน ?
"เขากังวลครับ จริงๆ ผมมองน้องไม่ออก เราก็ปรึกษาอยู่เรื่องคอมเมนต์แรงๆ เขาบอกว่าเขาไม่อ่าน แต่บางทีเขาก็เข้าไปตอบ ก็เลยไม่รู้ว่าเขายังไง หรือเขาโพสต์อะไรแบบนี้เราก็เห็นอยู่ เราก็มองไม่ออกเหมือนกันว่าเขาจะยังไง ตัวเราแค่เว้นระยะให้รู้สึกว่ามันโอเคเหมือนกับที่บอกว่าพอเสร็จจากช่วงงานเคาต์ดาวน์ หลังจากนี้เราคงจะได้คุยกันอีกสักรอบหนึ่งสรุปว่าอย่างไรต่อดี"

 

เราจริงจังกับนุกเกอร์ ?
"สำหรับเราอยู่ในฐานะคนคุยเราก็ต้องศึกษาไปก่อน ใครเข้ามาคนไหนถูกใจหรือไม่ถูกใจค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง"

ตอนนี้รอน้องสรุปความสัมพันธ์หรือรอเราสรุป ?
"รอน้องสรุป จริงๆ เวลามีคนเข้ามาคุย เราก็คุย เราเป็นคนอัธยาศัยดีครับ (หัวเราะ)"

เก่ง ธชย

นุกเกอร์ กฤษกร

นุกเกอร์ กฤษกร

เก่ง ธชย นุกเกอร์ กฤษกร

เก่ง ธชย นุกเกอร์ กฤษกร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส