“เก่ง ธชย” รับคุยพระเอกหมอลำ “นุกเกอร์ กฤษกร” แต่ยังไม่ระบุสถานะ

4 พ.ย. 65

เก่ง ธชย ยอมรับตอนนี้คุยพระเอกหมอลำดาวรุ่ง นุกเกอร์ กฤษกร คนเดียว ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่ระบุสถานะ


หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เก่ง ธชย ได้โพสต์ภาพคู่กับพระเอกหมอลำดาวรุ่ง นุกเกอร์ กฤษกร ได้ขึ้นเวทีหมอลำอีสานนครศิลป์ พร้อมข้อความว่า …. “ขอบคุณนะครับ @nooker_kitsakorn ประสบการณ์ครั้งแรกบนเวทีหมอลำเลย ตื่นเต้นมาก สนุกมากๆ ที่สำคัญหายไวๆนะครับ เสร็จงานแล้วพักผ่อนเยอะๆเด้อ”

ขณะที่ นุกเกอร์ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ดีใจมากๆครับ ที่มีโอกาสได้ร่วมสนุกกับพี่ เก่ง ธชย #ครั้งแรก บนเวทีหมอลำอีสานนครศิลป์ #นุกเกอร์กฤษกร #เก่งธชย #อีสานนครศิลป์”

เก่ง ธชย

ซึ่งต่อมาหลายคนก็ได้จับตาถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย เก่ง ธชย ก็ได้เปิดใจกับ NineEntertain ยอมรับว่าตอนนี้กำลังคุยกับ นุกเกอร์ กฤษกร อยู่ ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่ระบุสถานะ

“เขาก็เป็นน้องที่น่ารักละครับ ก็คุยเพราะน้องเขาเป็นคนที่น่ารักครับแล้วก็เสน่ห์เขาแรง พ่อยกแม่ยกเขาเยอะ เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจได้คุยก็โอเค ก็คุยกันทุกวันตอนนี้ก็คุยคุยเดียว ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน เราก็เพิ่งได้รู้จักน้องเขา แต่คือมันเหมือนสปาร์ค มันชุลมุนน่ะ แล้วมันก็โอเคนะ หมายถึงว่าน้องเขาเฟรนด์ลี่ดีครับ”

เก่ง ธชย

“งานเขายุ่งมากเราก็ได้แค่ให้กำลังใจ ก็เป็นห่วงนะเขาทำงานหนัก ก็คุยเรื่องสุขภาพมากกว่า ก็เราคุยกันจริงๆ ต้องรอดูว่าจะยังไงเพราะเรายังไม่ได้ให้สถานะ “

“เราแค่คุยเอง เก่งก็เห็นเขาแชร์รูปกันอยู่นะครับ จริงๆ ต้องบอกว่าพ่อยกแม่ยกของน้องนุกเกอร์น่ารักมากๆ เอ็นดูเราด้วยครับผม ก็นั่นแหละครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่กรุงลงกา แต่ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่กรุงลงกาหรือเปล่า”

เก่ง ธชย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส