หนุ่มใหญ่เมาหนักปวดเบา เดินไม่ถึงส้วม หัวคะมำจมน้ำเสียชีวิต   

2 ม.ค. 66

หนุ่มใหญ่ดื่มหนักฉลองปีใหม่ ปวดเบาพกขวดเหล้าเข้าส้วม เดินไปไม่ถึงหัวคะมำกอป่าปรือ จมน้ำเสียชีวิต คาแคมป์คนงาน

วันที่ 2 ม.ค. 66 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่กอป่าปรือ ภายในแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่งใน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการภายหลังจากได้รับแจ้งเหตุว่า พบศพชายหนึ่งราย นอนคว่ำหน้าจมน้ำหมกโคนต้นปรือบริเวณดังกล่าว

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่า ชื่อนายสิงห์คำรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ41ปีชาว จ.นครราชสีมา จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยมีรองเท้าและขวดสุราเหล้าตกอยู่ข้างๆ บริเวณหน้าห้องน้ำชั่วคราวของคนงาน

ทั้งนี้หัวหน้าคนงานที่ดูแลแคมป์พักคนงานดังกล่าว กล่าวว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างทาสี และมาก่อสร้างทำป้ายโฆษณาบริเวณดังกล่าว โดยทำแคมป์พักให้คนงานประมาณ 4 ห้อง ช่วงวันหยุดปีใหม่คนงานคนอื่นพากันกลับบ้านต่างจังหวัด มีเพียงผู้ตายคนเดียวที่อยู่เฝ้าแคมป์ ที่ผ่านมาผู้ตายมีนิสัยติดสุราอย่างหนัก ช่วงค่ำของวันที่ 1 ม.ค. ยังโทรศัพท์คุยกับผู้ตายและบอกว่าจะกลับมาที่แคมป์ในวันนี้ (2 ม.ค.) จนมาถึงก็ไม่พบผู้ตายอยู่ในแคมป์ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินหาจนไปพบว่านอนคว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปลงบันทึกประจำวัน และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.รามาต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส