โคราชเปิดถนนมอเตอร์เวย์ ระบายรถติดประชาชนกลับบ้านช่วงปีใหม่

29 ธ.ค. 65

โคราชเปิดถนนมอเตอร์เวย์ M6 หลังสภาพการจราจรค่อนข้างหนาแน่น รองรับรถประชาชนเดินทางกลับบ้านภาคอีสานช่วงเทศกาลปีใหม่

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พลตำรวจตรีอิทธิพล นาคคำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่พร้อมด้วย พลตำรวจตรีฐากูร นัทธีศรี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ออกตรวจจุดบริการประชาชนและอำนวยความสะดวกด้านจราจร บนถนนมิตรภาพและทางหลวงมอเตอร์เวย์ M6

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า บนถนนมิตรภาพมีปริมาณรถหนาแน่นตลอดทั้งวัน ตำรวจทางหลวงนครราชสีมาและตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา แขวงการทางนครราชสีมาที่ 2 ต้องเปิดช่องทางพิเศษตลอดทั้งวัน ดังนั้นเพื่อลดปริมาณรถยนต์ที่หนาแน่นบนถนนมิตรภาพ จึงปรึกษาหน่วยงานต่างๆ และแขวงการทางนครราชสีมาที่ 2 จะเปิดทางหลวงมอเตอร์เวย์สาย 6 ปกติจะเปิดในเวลา 6:00 น.ในวันนี้

แต่เนื่องจากปริมาณรถมีปริมาณจำนวนมาก และรถจากกรุงเทพมหานครกำลังออกมาสมทบอีกในค่ำคืนนี้ จึงจะร่วมมือกันเปิดเส้นทางมอเตอร์เวย์สาย 6 ในเวลา 24:00 น. ของค่ำคืนที่ผ่านมา จากการลงพื้นที่ตรวจถนนมอเตอร์เวย์สาย 6 มีความพร้อมที่จะรับมือประชาชนที่เดินทางในถนนมอเตอร์เวย์ ไม่ว่าจะเป็นป้ายจราจร ป้ายความเร็วจุดขึ้นลงห้องน้ำ โดยมีจุดขึ้นที่หลักกิโลเมตรที่ 65 ตำบลหนองสาหร่าย และจุดลงจุดแรกอำเภอสีคิ้วระยะทาง 36 กิโลเมตร และจุดลงที่ 2 อำเภอขามทะเลสอระยะทาง 64 กิโลเมตร และเจ้าหน้าที่พร้อมรับมือคนเดินทางเที่ยงคืนวันนี้

ภาพข่าวจาก : กรมทางพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส