"เสี่ยชัชสายเปย์"โดนอีกแล้ว! สาวชวนวิดีโอคอลสยิว ขู่แบล็กเมล์เรียก 5 หมื่น

29 ธ.ค. 65

"เสี่ยชัชสายเปย์"เจอดี สาวสวยชวนคอลสยิวกลางดึก สุดท้ายเคลิ้มทำตามเสร็จกิจ สาวโทรกลับมาขู่แบล็คเมล์ขอ 5 หมื่นแลกลบคลิป

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2565 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ ม.1ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นที่ตั้งศูนย์รวมจำหน่ายหน่อกล้วยของนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ “เสี่ยชัชสายเปย์” ซึ่งเปิดอยู่ริมถนนสายพหลโยธินขาล่องเข้ากรุงเทพฯ หลังโทรศัพท์แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าตนได้เสียท่าให้กับผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “มะนิลา” ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มาขอตนเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊กมานานหลายเดือนแล้ว

แต่ตนไม่ได้รับเป็นเพื่อน จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาตนได้ยอมรับเข้าเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊กของตน และจากนั้นมาตนและหญิงสาวคนดัวกล่าวได้ทักแชตพูดคุยกันตามปกติทั่วไป แต่มาวันหนึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้ทักในแชตของตนมาช่วงเวลาประมาณ 22.35 น. โดยพิมพ์ข้อความในแชตมาว่า”นอนหรือยังค่ะ..ทำอะไรค่ะ..วันนี้น้องเมา..พี่อยากดูน้องโป๊ไหมค่ะ..น้องมีอารมณ์” พร้อมกับได้ส่งภาพหญิงสาวหน้าตาดีอยู่ในชุดนอนในลักษณะท่านอนเปลือยช่วงบน ยั่วยวนพร้อมพิมพ์ข้อความถามว่า “พี่ไม่อารมณ์เหรอค่ะ…น้องมีอารมณ์อยากเสร็จ..ช่วยน้องหน่อยได้ไหมค่ะ”

“เสี่ยชัช”แจ้งกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า ตนยอมรับว่าวันเกิดเหตุตนกลับมาจากงานสังสรรค์ที่บ้านของลูกน้อง ที่ทำหน่อกล้วยด้วยกั นจึงเกิดอาการมึนเมานิดหน่อย และได้แชตคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าวก่อนที่จะล้มตัวลงนอน ซึ่งตนยอมรับว่าเคลิบเคลิ้มกับคำพูดชักชวนของหญิงสาวรายนี้ โดยมีการโทรวิดีโอคอลเล่นเสียวกับหญิงสาวรายดังกล่าว ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็เปลื้องผ้าเผยให้เห็นอวัยวะเพศอย่างชัดเจน จนตนสำเร็จความใคร่

และหลังจากนั้นก็มีการแชตคุยกันต่อจนกระทั่งทางฝ่ายหญิงได้ขอไอดีไลน์ส่วนตัวของตน โดยอ้างว่าจะแอดไลน์ทักมาคุยกัน ตนทนคำรบเร้าไม่ได้จึงให้ไอดีไลน์ไป จากนั้นไม่นานฝ่ายที่อ้างตัวเป็นหญิงสาวก็โทรไลน์เข้ามาหาซึ่งไลน์ดังกล่าวใช้ชื่อว่า “เอมมี่ขี้เหงา” ซึ่งตนไม่ได้รับสายแต่อย่างใด เนื่องจากเผลอหลับไป แต่ฝ่ายตรงข้ามก็โทรมาย้ำๆ หลายครั้ง ตนจึงรับสายซึ่งปลายสายที่ตนพูดคุยมีน้ำเสียงคล้ายกับสาวประเภท 2 โดยพูดคุยกับตนว่า “จะให้ลบคลิปไหม เพราะเมื่อสักครู่ขณะที่คอลเสียวกันนั้นเขาได้แค๊ปเป็นภาพนิ่งและวีดีโอเอาไว้แล้ว..หากต้องการจะให้ลบคลิปดังกล่าวให้โอนเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ไปให้เขา”

ซึ่งตนเองที่อยู่ในอาการตกใจ และคิดว่าตนนั้นคงจะถูกมิจฉาชีพหลอกลวงเป็นหญิงสาวมาเล่นคอลเสียวกับตนในลักษณะนี้ คงหวังที่จะมาแบล็กเมล์ตนเข้าแล้ว จากนั้นไม่นานตนเห็นว่าหญิงฝ่ายตรงข้ามได้ส่งรูปที่แค๊ปหน้าจอเอาไว้มาส่งมาให้ตนดู ซึ่งเป็นภาพรูปโปรไฟล์หน้าเฟสบุ๊กของตน นอกจากนั้นยังมีคลิปวีดีโอขณะที่ตนและคลิปหญิงสาวคนดังกล่าวกำลังวีดีโอคอลเล่นเสียวกัน ซึ่งตนรู้สึกตกใจมากและยังส่งข้อความมาถามตนอีกว่า “จะลบไหม” และตามด้วยโทรไลน์เข้ามาอีก ตนจึงไม่รับสายและได้ปิดโทรศัพท์ทันทีในเช้าวันรุ่งขึ้นตนจึงให้ลูกน้องไล่บล๊อกเฟสบุ๊กและไลน์ของหญิงสาวรายดังกล่าวทันที

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส