เจ้าบ่าวหัวร้อนออร์กาไนซ์เทงานก่อนแต่ง 1 คืน เจ้าตัวเดือดแจกกล้วยขออย่าทำอีก (คลิป)

28 ธ.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุว่า "โดนออร์กาไนซ์เทงานก่อนวันจริง 1 วัน" โดยในคลิปปรากฎภาพงานแต่ง พร้อมกับแชตข้อความจากออร์กาไนซ์ที่ส่งมาแจ้งว่าไม่สามารถที่จะจัดงานได้ 

922994

ล่าสุดวันที่ 28 ธ.ค. 65 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอัจฉริยะ เฝ้าทรัพย์ เจ้าบ่าวและเจ้าของคลิปติ๊กต็อกดังกล่าว บอกว่า งานแต่งตนมีวันที่ 18 ธ.ค. 65 โดยตนและเจ้าสาวได้จ้างออร์กาไนซ์เจ้าหนึ่งและคุยกันไว้ล่วงหน้าเกือบ 1 เดือน

371776

โดยจ้างให้ทำหลายอย่าง ทั้ง พิธีกร, สถานที่, ของใช้ต่าง ๆ ในพิธี รวมถึงคนรันคิวด้วย และมีการวางไว้ให้ทำทุกอย่างในพิธีทั้ง การรับไหว้, แลกแหวน และโต๊ะจีนเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน

398721

ส่วนอาหารนั้นได้ว่าจ้างออร์กาไนซ์อีกรายหนึ่ง เพราะหากมีปัญหาจะได้ไม่เสียหายมาก สุดท้ายก็มาเจอเหตุการณ์แบบนี้จริง ๆ ถูกออร์กาไนซ์ไนซ์เทก่อนที่จะถึงวันงานเพียงแค่วันเดียว ซึ่งตนเสียความรู้สึกมาก

569696

ทั้งเพราะตนจ่ายค่ามัดจำไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง รวมถึงค่ามัดจำกรอบรูปด้วยในราคา 13,000 บาท หลังจากคุยกันไว้ทุกอย่างพร้อมแล้ว ปรากฎว่าก่อนงาน 1 วัน ออร์กาไนซ์กลับติดต่อมาว่าไม่สามารถจักงานได้ โดยโทรมาบอกตนตนเลยให้ “กล้วย” ไป ยอมรัว่าตอนนั้นฟิวขาดมาก

655675

โดยเพื่อนก็บอกว่าให้ใจเย็น ๆ จากนั้นก็ช่วยหาออร์กาไนซ์ให้ใหม่ภายวันเดียวและงานก็ผ่านไปได้ด้วยดี อยากฝากบอกออร์กาไนซ์ว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกเพราะเป็นอาชีพที่น่าเชื่อถือได้รับการไว้วางใจ ได้รับเกียรติ มาหลอกลวงแบบนี้ทำให้เสียหาย จนวันนี้ออร์กาไนซ์ก็ไม่เคยติดต่อมา มีเพียงน้องสาวของออร์กาไนซ์ที่ได้ชดใช้ค่าเสียหายให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส