สลด! ชายวัย 66 ปี ถูกมืดมีดปริศนาฟันเละ ตายคากระท่อมปลายนา

28 ธ.ค. 65

ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย ใช้อาวุธมีดฟันหัวใบหน้าตาวัย 60 ปีจนเละ เสียชีวิตในกระท่อมปลายนา เมียเผยเห็นคนปริศนามาหาก่อนพบเป็นศพ

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้รับแจ้งจาดศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุผู้เสียชีวิตบริเวณทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหันเชียงเหียน ทางทิศเหนือเส้นทางมุ่งหน้าบ้านเจริญทรัพย์ ห่างจากตัวหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ต.เขวา อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม จึงรายงาน พ.ต.อ.อิทธิเดช สุนทร ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม พร้อมออกเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณข้างกระท่อมนาใกล้กับโอ่งเก็บน้ำ สภาพนอนหงายมีแผลฉกรรจ์รอบศีรษะ บริเวณ ใบหน้า และลำคอ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสำรอง สงวนนามสกุล อายุ 66 ปี ชาวบ้านม.18 ต.เขวา อ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ใกล้ที่เกิดเหตุพบภรรยาผู้ตาย นางทองสุข สงวนนามสกุล อายุ58 กำลังอยู่ในสภาวะตกใจ

พ.ต.ท.กริช เทพวรรณประไพ พนักงานสอบสวนได้สอบถามนางทองสุข ให้การว่าตนและผู้ตายเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนพักอยู่กระท่อมนากับผู้ตาย และตนได้มองดูเวลาประมาณ 19.00 น. จึงบอกกับผู้ตายว่าจะออกไปหาปูนาที่บริเวณหัวโค้ง ก่อนจะถึงบริเวณปากทางเข้ากระท่อมนาที่ตนพักอาศัยอยู่

หลังจากนั้นประมาณทุ่มเศษๆ ตนมองเห็นรถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างไม่มีหลังคา ไม่มีไฟส่องสว่างหน้ารถ ขับมาจากหมู่บ้านเจริญทรัพย์มาจอดบริเวณเยื้องปากทางเข้ากระท่อมนาของตน และเห็นลักษณะคล้ายเป็นผู้ชายสวมใส่ไฟส่องกบบริเวณศรีษะ เดินเข้าไปที่บริเวณกระท่อมนาของตน ซึ่งขณะนั้นผู้ตายพักอาศัยอยู่แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นคนในหมู่บ้านอาจจะมาหาอาหารตามธรรมชาติ

หลังจากนั้นได้ยินเสียงสังกะสีเสียงดังขึ้นเป็นระยะๆ ตนก็นึกว่าเป็นแมวที่ทำให้เกิดเสียง จากนั้นชายดังกล่าวก็กลับมาที่รถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้าง และขับขี่ผ่านบริเวณที่ตนหาปูนาอยู่มุ่งเข้าหมู่บ้านหันเชียงเหียน ก่อนที่ตนจะหาปูนาเสร็จเดินเข้าที่พักกระท่อมนา และพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส