ประชาชนแห่ทยอยเดินทางกลับบ้านช่วงปีใหม่ สภาพการจราจรถนนสาย 304 หนาแน่น

28 ธ.ค. 65

ประชาชนแห่ทยอยเดินทางกลับบ้าน ช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างต่อเนื่อง สภาพการจราจรถนนสาย 304 แน่น มีรถติดสะสมเป็นบางช่วง

วันนี้ 28 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนา ของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ว่าบนถนนสาย 304 ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา พบว่ามีประชาชนจากทางภาคตะวันออกแห่ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ทางเขตพื้นที่ภาคอีสานจนทำให้ถนนสาย 304 บริเวณ ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่นและติดสะสมเป็นบางช่วง

โดยเฉพาะตรงบริเวณโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับ จุดตัดทางหลวงหมายเลข 290 กับทางหลวงหมายเลข 304 จ.นครราชสีมา ซึ่งยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ทำให้รถที่เดินทางมาจากอำเภอวังน้ำเขียวต้องเลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงสายหมายเลข 290 ก่อนถึงบริเวณโครงการ เพื่อไปกลับรถก่อนที่จะมุ่งเข้าสู่จังหวัดนครราชสีมาและเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นต่อไป

ขณะเดียวการสภาพการจราจรตรงบริเวณสี่แยกอำเภอโชคชัย พบว่าสภาพการจราจรค่อนข้างหน้าแน่นเนื่องจากตรงบริเวณนี้เป็นทางแยกใหญ่ และเป็นจุดตัดของทางหลวงหมายเลข 224 นครราชสีมา-โชคชัย กับ ทางหลวงหมายเลข 24

จึงทำให้การจราจรในพื้นที่บริเวณนี้ค่อนข้างหนาแน่นโดยเฉพาะทางหลวงหมายเลข 24 ที่มีประชาชนเดินทางมาจากกรุงเทพฯก่อนใช้ทางต่างระดับสีคิ้วแล้วเดินทางบนทางหลวงหมายเลข 24 ก่อนที่จะมาถึงบริเวณสี่แยกโชคชัยก่อนที่เจ้ามุ่งหน้าไปยังอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ มีปริมาณรถหนาแน่นตรงบริเวณแยกไฟแดงบางช่วงมีรถติดสะสมกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งคาดว่าในวันที่ 29 ธ.ค.65 จะมีประชาชนเดินทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส