เหตุสลด! ชนแล้วหนี ยายวัย 82 ปี ถูกรถพุ่งชนขณะเดินริมถนน"ดับ"

28 ธ.ค. 65

สลด! ยายวัย 82 ปี ถูกรถพุ่งชนขณะเดินริมถนนทนพิษบาดแผลไม่ไหว สุดท้ายเสียชีวิต รถคู่กรณีหลบหนีตำรวจเร่งเช็กภาพกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วานนี้ (27 ธันวาคม 2565) พ.ต.ท.ปัญญา ปะตังเวสา ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านโป๋ยพืชผล ตรงข้ามโรงพยาบาลพิมาย ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ภัยพิมาย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เป็นหญิงสูงอายุ ทราบชื่อ นางทองมี สงวนนามสกุล อายุ 82 ปี ชาวบ้านในอำเภอพิมาย กู้ชีพฯ จึงเร่งปั้มหัวใจยื้อชีวิต แต่อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คุณยายทองมีผู้เสียชีวิต กำลังเดินอยู่ริมถนนสายพิมาย-ตลาดแค เป็นถนนที่อยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลพิมาย ซึ่งผู้ตายมักจะเดินข้ามถนนไปมาเป็นประจำ แต่ในระหว่างเกิดเหตุ ผู้ตายกำลังเดินอยู่ริมถนน มีรถ SUV ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ขับมาเฉี่ยวชนคุณยายทองมี ฯ จนล้มหัวฟาดพื้น แขน ขาหัก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งรถคันที่ก่อเหตุไม่ได้จอดรถลงมาดูหรือให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เช็คกล้องวงจรปิดที่อยู่ด้านหน้าโรงพยาบาล เพื่อติดตามรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วต่อไป .

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส