รวมคนบันเทิง 10 อันดับ ซุปตาร์แจ้งเกิดปี 2022

27 ธ.ค. 65

 10 อันดับ ซุปตาร์แจ้งเกิดปี 2022 คนบันเทิงที่มีคนให้ความสนใจบนโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์

 

สำหรับปี 2022 มีเหล่าคนบันเทิงที่แจ้งเกิดหลายคน วันนี้ทีมข่าวอมรินทร์ ออนไลน์ จะมารวบรวมคนบันเทิงที่มีคนให้ความสนใจจนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ในโลกโซเชียล 10 อันดับ

โดยเริ่มต้นกันที่ 1. “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของฉายาอิงฟ้ามหาชน โดยเจ้าตัวได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ซึ่ง อิงฟ้า วราหะ เป็นนางงามที่มากความสามารถและโด่งดังมากในปี 2022 จนทำให้มีแฟนคลับทั่วประเทศ ทำให้ อิงฟ้า มีค่าตัวพุ่งสูงเทียบซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แถมยังมีงานอีเวนต์และพรีเซนเตอร์จำนวนมาก ทั้งนี้ อิงฟ้า วราหะ ยังเป็นคู่จิ้นกับ ชาล็อต ออสติน ทำให้ทั้งคู่นั้นเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนอย่างล้นหลาม

 

อิงฟ้า วราหะ

2. “แพรรี่ ไพรวัลย์” เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ!! จากพระนักเทศน์ฝีปากกล้าที่ก้าวสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว ซึ่ง แพรรี่ ไพรวัลย์ กลายเป็นอีกหนึ่งคนที่แจ้งเกินในปีนี้ 2022 เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปหมด โดยเจ้าตัวได้นั้นได้เปิดตัวแต่งหญิง พร้อมทั้งแปลงโฉมตัวเองใหม่ทั้งหมด จนตอนนี้ทำให่เข้าตัว มีรีวิวต่างๆเข้ามามากมาย และเตรียมนั่งแท่นพิธีกรทีวี รายการฟาดหัวข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เร็วๆนี้

 

แพรรี่ ไพรวัลย์

3. “พี่ธีร์ - น้องพีร์” ลูกชาย บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ โดยทั้งคู่ครองใจชาวโซเชียลอย่างล้นหลาม สำหรับ พี่ธีร์ และ น้องพีร์ มีความสดใสน่ารักและฉลาดหลักแหลมตามวัย เป็นเด็กที่ช่างพูดช่างเจรจา ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะกลายเป็นไวรัลใน TikTok อยู่ตลอด จนทำให้ทั้ง 2 คนมีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

 

พี่ธีร์ - น้องพีร์

4. นักร้องแรปเปอร์สาวชาวไทย “มิลลิ ดนุภา” ที่มาแรงอย่างต่อเนื่องในปี 2022 โดยได้นำซอฟเพาเวอร์อย่างข้าวเหนียวมะม่วง ขึ้นกินโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก จนกลายกระแสฮือฮาและกลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล ทำให้ข้าวเหนียวมะม่วง ได้รับความสนใจมากขึ้น ทำให้ มิลลิ ดนุภา โด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมากมาย

 

มิลลิ ดนุภา

5. พระเอกดาวรุ่งสุดหล่อ “ไบร์ท นรภัทร” ที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง ใต้หล้า ทางช่อง one31 โดยหนุ่มไบร์ทโชว์ฝีมือการแสดงเอาไว้จนคนดูอินตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งจากละครเรื่องนี้ก็ทำให้หนุ่มไบร์ท กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตชั่วข้ามคืน 

 

ไบร์ท นรภัทร

6. คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี “ฟิล์ม ธนภัทร” และ “แจม รชตะ” จากละคร คุณชาย ช่อง one31 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เข้าไปอยู่ในใจผู้ชม จนกลายเป็นกระแสโด่งดังชั่วข้ามคืนและมีคนรู้จักไปทั่วประเทศ กลายเป็นคู่จิ้นที่มาแรงส่งท้ายปลายปี 2022

 

แจม รชตะ

7. นักร้อง-พระเอก “โตโน่ ภาคิน” ที่ก่อนหน้านี้ดจ้าตัวได้ทำโครงการ หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ เป็นการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อระดมทุนบริจาคให้กับโรงพยาบาลไทย-ลาว จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องเผชิญกับกระแสวิจารณ์ทั้งแง่ลบและบวกอยู่พักใหญ่ ทั้งนี้ความตั้งของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็สําเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีมียอดบริจาคเป็นจำนวนมาก

 

โตโน่ ภาคิน

8. คัมแบ็กได้อย่างสุดปัง สำหรับ “หญิงลี ศรีจุมพล” ศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ หลังจากที่เมื่อหลายปีก่อนเจ้าตัวโด่งดังจากเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จนกลายเป็นเพลงฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมืองและยังฮิตจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งล่าสุดในปี 2022 หญิงลี ศรีจุมพล ได้ปล่อยเพลง “คาเฟอีน” จนกลายเป็นกระแสที่ดังมากๆทั้งในTikTok และโลกออนไลน์ คนแห่คัฟเวอร์ไปทั่วประเทศ “คิดสิคิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน”

 

หญิงลี ศรีจุมพล


9. หนุ่มน้อยจากวงหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ “ต้าวหยอง” หรือ “หมูหยอง” ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มาแรงสุดๆในปี 2022 ทั้งเต้นเก่งทั้งหล่อและมีเสน่ห์ จนทำให้ ต้าวหยอง นั้นโด่งดังมากๆในโลกโซเชียลและหน้าเวที และมีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนเจ้าตัวก็จะได้มาลัยแบงค์จากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

ต้าวหยอง

10.โดนัทฟีเวอร์ สำหรับ นิวคันทรี่ (New Country) บอยแบนด์น้องใหม่ ที่ ก๊อท จักรพันธ์ ทุ่มเทปั้น จนโด่งดังและมีคนรู้จักไปทั้งประเทศ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ เอ็มโบ , ติณติณ , กีต้าร์  และ นุ โดยเพลง “Stand by หล่อ” ที่กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียล กับท่อนสุดฮิตที่ร้องว่า “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” ทำเอาคนทั่วประเทศร้องติดปากไปแล้วตอนนี้

 นิวคันทรี่ (New Country)

advertisement

ข่าวยอดนิยม