สลด! พบศพสาวปริศนาถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะ ทิ้งอยู่ในเหวบนเขาสก

27 ธ.ค. 65

สลด! พบศพสาวปริศนาถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะ ทิ้งอยู่ในเหวบนเขาสก เจ้าหน้าที่คาดถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาอำพรางในเหวบนเขาสก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์ที่ลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี พบศพปริศนาถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะทิ้งอยู่ในเหวบนเขาสก รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี เขตตำบลรมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ธันวาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในถัง พบร่างของผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี

สภาพศพขึ้นอืดคาดว่าตายมาแล้ว 3-4 วัน สวมเสื้อกีฬาสีแดงกางเกงขาสั้นสีดำภายในถังมีเสื้อผ้าอาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอางยัดอยู่ภายใน พบบัตรประชาชนชื่อ น.ส.สุพัตรา สงวนนามสกุล อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี คาดว่าผู้ตายน่าจะโดนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวบนเขาสก เพื่อปกปิดความผิด

เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สืบสวนภาค 8 และสืบสวนสภ.กะปง ได้ร่วมประชุมวางแผนแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ดังกล่าว พร้อมติดต่อญาติมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2565 นางพวงรัก สงวนนามสกุล ได้เดินทางมาจาก ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เข้ามาพบพนักสอบสวนสภ.กะปง เพื่อตรวจดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้ตาย และยืนยันว่าผู้ตายชื่อนส.สุพัตรา อายุ 30 ปี ลูกสาวของตัวเองจริง และบอกว่าผู้ตายมีอาชีพกรีดยาง

ก่อนหน้านี้ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุรับตัวไปจากบ้าน แล้วไม่ได้ติดต่อกลับมาบ้านและมีคนแจ้งข่าวว่าพบตัวลูกสาวที่โน่นบ้างที่นี่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยและรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบกับลูกสาวในสภาพเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ จึงอยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่รายงานจากแหล่งข่าวฝั่งญาติๆ คนตายบอกว่า คนตายผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูก 3 คน เพิ่งคบกับผู้ชายคนใหม่ได้ไม่นาน และกับผู้ชายคนใหม่ก็มีเรื่องทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ ได้ย้ายตามไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส