แฮปปี้เอนดิ้ง! เมียให้อภัยผัวลืม ทิ้งไว้ข้างทางแล้ว

27 ธ.ค. 65

จบสวย ผัวลืมเมียไว้ข้างทาง ถึงบ้านเกิดปลอดภัย ปรับความเข้าใจกันดีแล้ว เมียเผยผัวคิดว่าไม่ได้ลงรถ พร้อมให้อภัยอยู่กินร่วมกันมา 27 ปี

จากกรณีที่ 2 สามีภรรยาใช้ช่วงเวลาเทศกาลหยุดยาวปีใหม่ เดินทางออกจาก จ.ชลบุรีด้วยรถกระบะ เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านเกิด จ.มหาสารคาม แต่เมื่อมาถึงเขต อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้จอดรถ และลงไปปัสสาวะข้างทางพร้อมกัน แต่ฝ่ายสามีดันเกิดลืมภรรยา และขับรถออกไปก่อน ทำให้ภรรยาต้องเดินเท้าไปขอความช่วยเหลือที่สถานีตำรวจ ที่มีระยะทางไกลมากกว่า 20 กม.โดยสามีมารู้ตัวว่าลืมภรรยาก็ข้ามไปไกลถึง จ.นครราชสีมา ก่อนจะขับรถย้อนกลับมารับภรรยากลับ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามนางอำนวย (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาที่ถูกสามีลืมไว้ข้างทางว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยนางอำนวย กล่าวว่าเดินทางกลับมาถึงบ้าน จ.มหาสารคามอย่างปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว หลังจากถึงบ้านตนและสามีได้พูดคุยปรับความเข้าใจกันด้วยดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะตลอดชีวิตคู่ที่แต่งงานอยู่กินกันมา 27 ปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน มีอะไรก็จะพูดคุยกัน ไม่ทะลาะกัน โดยสามีบอกว่า คิดว่าช่วงที่สามีจอดรถแล้วลงไปปัสสาวะนั้นตนเองไม่ได้ลงจากรถไปด้วย คิดว่านอนอยู่ที่เบาะรถ จึงได้ขับรถออกไปไกลจนถึง จ.นครราชสีมา และได้รับสายโทรศัพท์จากผู้สื่อข่าวนัดหมายให้มารับกลับดังกล่าว

“หลังเกิดเหตุ ก็ได้ดูข่าวที่สื่อมวลชนนำเสนอ มีญาติและคนใกล้ชิดเข้ามาสอบถาม ให้กำลังใจกันมากมาย ตนและสามีจะเดินทางกลับไปทำงานที่บริษัทฯ จ.ชลบุรีหลังปีเทศกาลใหม่แล้วในวันที่ 2 ม.ค. 66” นางอำนวย กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส