แวะปลดทุกข์ข้างทางเป็นเหตุ ผัวลืมเมียไว้กลางทาง ถึงโคราชจึงรู้

25 ธ.ค. 65

หยุดยาวปีใหม่ 2 ผัวเมียกลับอีสาน แวะปลดทุกข์ข้างทาง ผัวขึ้นรถออกทันที ลืมเมียรักไว้กลางทาง ถึงโคราชจึงรู้ ฝ่ายหญิงเดินไปโรงพักไกลกว่า 20 กม.

วันที่ 25 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุหญิงสาวคนหนึ่งเดินไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยหญิงคนดังกล่าวแจ้งว่า ถูกสามีลืมทิ้งไว้ข้างถนน สายสุวินทวงศ์ (กบินทร์บุรี-นครราชสีมา) หรือสาย 304 เขตรอยต่อ อ.ศรีมหาโพธิ และ อ.กบินทร์บุรี ซึ่งไม่รู้ว่าพิกัดใดแน่ชัด เพราะเป็นเวลากลางคืน

จากนั้นเธอได้เดินเท้ากว่า 20 กิโลเมตรไปตามถนน จนมาถึงโรงพักกบินทร์บุรี เพื่อให้ตำรวจติดต่อญาติ เนื่องจากไม่มีโทรศัพท์ติดตัว โดยเจ้าตัวใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ มีท่าทีกังวล และมีสภาพอิดโรย

ทั้งนี้ทราบชื่อต่อมาคือ นางอำนวย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เป็นชาว อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม

โดยนางอำนวย เล่าว่า เดินทางออกจากบ่อวิน จ.ชลบุรี เวลา 03.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. เพื่อกลับภูมิลำเนา เนื่องในวันหยุดยาวปีใหม่ โดยมีนายบุญถม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สามีเป็นคนขับรถกระบะส่วนตัว เมื่อมาถึงเขต อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สามีปวดปัสสาวะจึงจอดรถข้างทาง ขณะนั้นตนได้พูดบอกกับสามีว่าทำไมไม่แวะปั๊มน้ำมัน แต่สามีไม่ได้ตอบ จากนั้นสามีก็แวะปัสสาวะข้างทาง ส่วนตนเองก็เข้าไปปัสสาวะในป่าข้างทางเช่นกัน ต่อมาสามีได้ขับรถยนต์ออกไป โดยที่ไม่รอตน ตอนนั้นรู้สึกเคว้งคว้าง และหวาดกลัว ไม่คิดว่าสามีจะลืมตนเองไว้ข้างทางเพียงลำพัง

นางอำนวย เล่าต่อว่า จากนั้นตัดสินใจเดินเท้ามุ่งหน้า อ.กบินทร์บุรี เพื่อที่จะมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะไปขึ้นรถที่ บขส.กบินทร์บุรี เพื่อเดินทางกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวถามว่า จำเบอร์โทรศัพท์สามี และญาติได้หรือไม่ นางอำนวย กล่าวว่า จำเบอร์ใครไม่ได้ เพราะโทรศัพท์มือถือของตนเองก็อยู่ในกระเป๋าสะพายที่วางอยู่เบาะหน้ารถ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์เข้ามือถือของนางอำนวยที่อยู่ในกระเป๋าภายในรถคันดังกล่าว เพื่อที่จะให้สามีกลับมารับภรรยาที่ลืมไว้ข้างทางมากกว่า 20 ครั้ง แต่ว่าไม่มีคนรับสาย ขณะเกิดเหตุยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับสามีแต่อย่างใด

นางอำนวย กล่าวว่า ถ้าติดต่อสามี และติดต่อญาติไม่ได้ จะเอาสร้อยคอทองคำที่ซุกไว้อยู่ในกระเป๋า ขณะที่เดินมาตามถนนเพียงลำพังขายเป็นค่ารถกลับบ้าน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามช่วยโทรศัพท์ติดต่อหาสามีของนางอำนวย ซึ่งรับสายเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยทางสามีของนางอำนวย กล่าวว่า ขับรถไปถึงโคราชแล้ว และลืมภรรยาไว้ที่ข้างทางจริง ณ จุดที่จอดรถ คิดว่าภรรยาขึ้นรถมาแล้วไปนอนอยู่เบาะหลัง จึงตัดสินใจขับรถ เพื่อที่จะเดินทางกลับ จ.มหาสารคาม

ต่อมาเวลา 10.15 น. ทางสามีได้ขับรถกลับมารับภรรยาที่จุดสกัดหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี พร้อมกับขอโทษภรรยาที่ลืมไว้ข้างถนนในครั้งนี้ ตนรู้สึกผิดจริงๆ

ด้านนางอำนวย กล่าวว่า โดยปกติสามีเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใคร ไม่สุงสิงกับใคร เป็นคนขยัน เรื่องที่เกิดขึ้นพูดอะไรไม่ออกบอกไม่ถูก อาจจะเป็นหนึ่งในล้านที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตอนนี้ไม่ขอพูดอะไร ขอให้กลับถึงบ้านเสียก่อน แล้วจะคุยกับสามีอีกครั้งหนึ่ง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส