แห่ชื่นชม! หนุ่มเจ้าของรถบัสน้ำใจงาม ส่งเพื่อนร่วมทางฟรีช่วงปีใหม่

27 ธ.ค. 65

แห่ชื่นชม! หนุ่มเจ้าของรถบัสน้ำใจงาม ส่งเพื่อนร่วมทางฟรีช่วงปีใหม่ เผยเคยลำบากมาก่อนเข้าใจความรู้สึกคนไกลบ้านช่วงเทศกาล

26 ธันวาคม 65 จากกรณีที่เฟสบุ๊กเพจ “สปอตร์ไลท์บางปู” ได้โพสต์ภาพรถบัสพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ท่านใดที่อยู่ในเขตบางปูหรือใกล้เคียง ที่อยากจะกลับบ้านจังหวัดสระแก้ววันนี้สามารถติดรถกลับได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (ส่งตัวเมือง) เฉพาะวันนี้ 26 ธันวาคม 65 ช่วงเวลา 20.00-21.00 น. เนื่องจากรถคันดังกล่าวมาส่งคนที่บางปูและจะตีรถเปล่ากลับสระแก้ว เลยอยากช่วยเหลือ

มีที่ว่าง 50 ที่นั่ง พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อสอบถาม หลังข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์สนใจที่จะติดรถกลับด้วย เพราะจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายและยังชื่นชมความมีน้ำใจของคนขับรถบัสคันดังกล่าว พร้อมอวยพรให้มีเเต่ความสุขในชีวิตและเดินทางโดยปลอดภัย

นายไพวัลย์ อัฒโน อายุ 50 ปี เจ้าของรถบัสหจก.ไพวัลย์ทัวร์ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนอยากให้คนสระแก้วได้กลับบ้าน เพราะตนคิดถึงตอนที่ตนยังลำบาก ยังไม่มีรถ เวลาจะกลับบ้านแต่ละทีก็ยากลำบาก ถึงเวลาช่วงเทศกาลรถโดยสารมักจะเต็มนั่งรถหลายต่อการเดินทางลำบากมาก

ส่วนในวันนี้ตนนำผู้โดยสารจากจังหวัดสระแก้ว มาส่งที่นิคมบางปูสมุทรปราการ จึงโพสต์ประกาศเชิญชวนให้พี่น้องสระแก้วได้กลับบ้านเกิดโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว ซึ่งปกติตนก็ทำแบบนี้ประจำทุกจังหวัด

น.ส.ณัฐมา  อายุ 47 ปี ผู้โดยสารกล่าวว่าตนกับพี่สาวรู้สึกดีใจที่มีเรื่องดีๆ แบบนี้จะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัย โดยตนมีกำหนดจะเดินทางวันดังกล่าวอยู่แล้ว พอตนเห็นโพสต์จากเฟสบุ๊กว่ามีรถฟรีกลับจังหวัดสระแก้ว ตนก็สนใจก็รีบติดต่อไปทันที โดยปกติเวลาจะกลับบ้านที่สระแก้วต้องนั่งรถหลายต่อมาก กว่าจะถึงบ้าน สุดท้ายก็อยากจะขอบคุณพี่คนขับรถที่มีโครงการแบบนี้และมีน้ำใจมากขนาดนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส