"โฟร์ท-บีม" สานต่อความแซ่บ! แบบไม่มีแผ่ว เลิฟซีนซี๊ดส์ ส่งท้าย "เดือนเกี้ยวเดือน"

19 ธ.ค. 65

ยิ่งใกล้จบ ยิ่งแซ่บสุดติ่งแบบรัวๆ ที่งานนี้ ทาง “ผกก.พี่โน๊ต” จัดซีนอารมณ์ให้แฟนๆ ตามลุ้นแบบไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ระหว่าง “โฟร์ท-บีม” ที่บอกได้เลยว่า สานต่อความแซ่บกันแบบเต็มคาราเบล ให้แฟนๆ ได้ตามลุ้น ตามกรี๊ด กันจนนับศพไม่หวาดไม่ไหวกันแน่นอน

เดือนเกี้ยวเดือน

ไม่มีคำว่าผิดหวัง สำหรับซีรีส์วายในตำนาน “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ที่ความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ตั้งต้นจนมาถึง EP 11 แล้ว ยังไม่มีคำว่าแผ่วลงเลยสักนิด ทั้งซีนอารมณ์ ซีนสุข ซีนซึ้ง ซึนเศร้า ซีนสนุก มีครบรสแบบจัดเต็ม รวมถึงเลิฟซีนสุดแซ่บของ โฟร์ท กับ บีม ที่เคยทำให้แฟนๆ แอบจิกหมอนกันมาแล้ว ในอีพีนี้ จะยิ่งแซ่บแบบสลบ จนนับศพไม่ได้กันเลยทีเดียวเชียว

เดือนเกี้ยวเดือน1

เปรม-ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ ที่รับบทเป็น โฟร์ท หนุ่มน้อย น่ารัก ขี้เล่น แต่แฝงไปด้วยมาดกวนๆ หนึ่งในสมาชิกกลุ่มบอยแบนด์ วงแมดมังกีส์ (Mad Monkeys) แถมยังผ่านการแสดงซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง แต่กับซีรีส์วาย ถือเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เจ้าตัวบอกว่า แรกๆ อาจมีอาการเขินกันบ้าง แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมผลงานกันดู โดยเฉพาะเลิฟซีน รับรองได้ว่าเผ็ดยิ่งกว่าพริกทั้งสวนแน่ๆ

เดือนเกี้ยวเดือน2

ขณะที่ พายุ-คุณภัทร เจริญฉิม ที่รับบทเป็น หมอบีม หนุ่มเสน่ห์แรง พูดน้อย แต่อารมณ์ดี ตามสไตล์ของหนุ่มนักเศรษฐศาสตร์ ที่มักจะอิงในเรื่องของเหตุผลอยู่เสมอ เล่าเสริมว่า ส่วนตัวไม่ได้มองว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์วาย แต่มองว่า เป็นผลงานอีกชิ้น ที่ต้องการทำออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเลิฟซีน ก็อาจจะมีอาการเขินบ้างเล็กน้อย แต่รับรองได้เลยว่า แซ่บยิ่งกว่าแซ่บ ซี๊ดยิ่งกว่าซี๊ด เรียกว่า ห้ามพลาด กันเลย

ติดตามชม “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ

เดือนเกี้ยวเดือน3เดือนเกี้ยวเดือน4เดือนเกี้ยวเดือน5เดือนเกี้ยวเดือน6เดือนเกี้ยวเดือน7เดือนเกี้ยวเดือน8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส