โค้งสุดท้าย 2Moons The Ambassador กับบทสรุปของเหล่าเดือนเกี้ยวเดือน

28 พ.ย. 65

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว กับซีรีส์วายในตำนานอย่าง 2Moons The Series ที่ในครั้งนี้ “2Moons The Ambassador เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่นสุดท้าย” ซีรีส์วายส่วนต่อขยายของจักรวาล 2Moons กับเรื่องราวของคู่รักคู่ใหม่อย่าง ฐานธัช และ ลมหนาว และปมปัญหาที่ทิ้งไว้ของ 3 คู่ของหลักเดิม ทั้ง หมอป่า กับ วาโย, โฟร์ท กับ บีม และ มิ่ง กับ คิท

ep8(4)

โดยคู่รักคู่ใหม่อย่าง ฐานธัช และ ลมหนาว เมื่อเดือนแท้อย่าง ฐานธัช ต้องมาชนกับเดือนเทียมอย่าง ลมหนาว จากคู่แข่งได้ถูกพัฒนาไปเป็นคู่รัก ที่มาพร้อมกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เข้มข้นขึ้นระหว่าง หมอป่า กับ วาโย ที่ต้องเจอกับบททดสอบครั้งใหม่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด โฟร์ท กับ บีม ยังคงต้องปรับตัวเข้าหากันและก้าวไปข้างหน้า ในขณะที่ มิ่ง และ คิท จะต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ 2Moons The Ambassador ที่สร้างขึ้นจากนิยายวาย เดือนเกี้ยวเดือน The Ambassador ของ Chiffon cake อันโด่งดัง

ep8(5)

ภาคนี้ หมอพนา หรือ “ป่า” ของ นายวาโย ส่งญาติผู้น้องอย่าง “ลมหนาว” มาสร้างความสนุกแบบฟินขั้นสุดกันบ้าง การันตีความหวานจิ๊กหมอนจากผู้กำกับมือรางวัลอย่าง โน้ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อไว้กับภาพยนต์ นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย มีทั้งหมด 12 ตอน ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

ep8(1)

ซึ่งการตอบรับจากแฟนๆ หลังที่ได้ออกอากาศไป กระแสกำลังดีขึ้นเป็นลำดับ ไล่ตั้งแต่ตอนแรกมาจนถึงตอนล่าสุด เรียกได้ว่าเรตติ้งที่เป็นไปอย่างน่าพอใจ จนทำให้น้องๆ นักแสดงทุกคน เวลาไปไหนมาไหน แฟนๆ ก็จะเริ่มติดเรียกชื่อตัวละครที่เล่นกันจนติดปากแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลมหนาว หรือ ฐานธัช ฯลฯ

กระซิบเลยว่า อีพีที่เหลือนับจากนี้ต่อไป แฟนๆ ทุกคน ยังคงจะต้องจับตาดู ซีนอารมณ์และปมปัญหาความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ รวมถึงเลิฟซีนของคู่หลักอย่าง ลมหนาว และ ฐานธัช รวมถึง โฟล์ท-บีม ที่รับรองได้ว่า แซ่บแบบพริกสิบเม็ด ที่ถึงใจคนดูซีรีส์แนวนี้แน่นอน แน่นอนว่างานนี้ แฟนๆ จะต้องได้ฟินกันจนถึงขนาดจิกหมอนนอนฝันกันบ้างแน่ๆ รวมถึงได้ลุ้นถึงบทสรุปความสัมพันธ์ของทุกคู่ ที่จะดำเนินมาจนถึงจุดคลี่คลายทุกอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างเต็มคาราเบลว่า จะเป็นเช่นไร จะมีใคร คู่ไหน สุข ทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง หรือหักมุมเช่นไรหรือไม่ ก็คงต้องตามลุ้นกันจนจบซีซั่นกันเลยทีเดียว

ep8(2)

แน่นอนว่า ด้วยความที่ทุกคนเป็นนักแสดงใหม่กันเกือบทั้งหมด ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำค่อนข้างจะยาก แต่ก็สนุกแบบสุดๆ ส่วนที่พีคในพีค ก็น่าจะเป็นบทเลิฟซีน ที่นอกจากจะต้องมีการถึงเนื้อถึงตัวกัน บางคนก็จะเป็นจูบแรกของกันและกัน เรียกว่าแซ่บตะโกนมากๆ แต่ทุกคนก็พยายามทำออกมาอย่างเต็มที่ จนเผลอๆ แฟนๆ อาจจะเคลิ้มไปเลยว่า นี่คือคู่รักกันจริงๆ

เดือนเกี้ยวเดือน ได้เดินมาถึงบทสรุป เมื่อ เดือนแท้ ต้องมาเจอกับ เดือนเทียม ติดตามชม 2Moons The Ambassador ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น ทาง AmarinTV 34 และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

ep8(6)

เรื่องย่อ EP8

โฟร์ท มาหาเรื่อง ฐานธัช ถึงคณะเกษตร จนเกือบทำให้ทั้งสองคณะมีเรื่องกัน เพราะคิดว่า ฐานธัช จงใจทำให้ บีม เจ็บ เพื่อมาตีสนิทกับ บีม จน หมอป่า ต้องเข้ามาช่วยเคลียร์ให้ แล้วบอกว่า ฐานธัช คือคนที่มาชอบ ลมหนาว ทำให้ทุกคนเข้าใจ ฐานธัช จึงเสนอที่จะเลี้ยงเหล้าทุกคน

ที่ผับ ทุกคนพร้อมที่จะถล่ม ฐานธัช แต่กลับทำให้ทั้งหมดเข้ากันได้ดีขึ้น โฟร์ท กับ มิ่ง เห็นสาวๆ โต๊ะข้างๆ เลยเดินไปชวนมาสมัครร่วมเข้าชมรมฯ เพื่อไปทำค่ายอาสาร่วมกัน จนทำให้ หมอคิด หึง มิ่ง แต่ทั้งคู่ก็เคลียร์กันได้ เพราะแค่ชวนไปร่วมทำค่ายอาสาเฉยๆ โดยที่ตัว มิ่ง กับ บีม เอง ไม่ได้ไปค่ายอาสาด้วย

คืนนั้น ลมหนาว เมามาก จนแสดงออกชัดเจนว่า ชอบ ฐานธัช จน ฐานธัช ต้องดูแล และพา ลมหนาว กลับ และคืนนั้นทั้งสองก็เป็นของกันและกัน

ep8(3)

เช้าวันรุ่งขึ้น ฐานธัช ไปหา ลมหนาว ที่งานเกษตรแฟร์ ทั้งคู่ตกลงกันว่า เรื่องเมื่อคืนที่ผ่านมาไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น หมอป่า กับแก๊งหมอเถื่อนบุกมาที่คณะเกษตร ลมหนาว จึงบังคับให้อุดหนุนนมควาย แล้วช่วยโปรโมทบูธของ ลมหนาว ด้วย

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปเช่นไร...ติดตามชมได้ใน วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส