ย้ำแฟนๆ "เดือนเกี้ยวเดือน" เฝ้าจอห้ามพลาด ผกก. แอบซุกเซอร์ไพรส์ ได้กรี๊ดกันทั้งซีรีส์

12 ธ.ค. 65

แซ่บกันแบบเต็มคาราเบลจริงๆ สำหรับซีรีส์วายในตำนาน “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ที่ยิ่งตามดู ยิ่งต้องลุ้นกันจนฟินแบบไม่มีแผ่วลงเลย เรียกว่า ใครพลาดแม้สักตอนเดียว มีเสียดายแน่

นอกจากความเข้มข้นแบบถึงพริกถึงขิงของคู่ ฐานธัช และ ลมหนาว, หมอป่า กับ วาโย, มิ่ง-คิท แล้ว รวมถึง โฟร์ท กับ บีม ทุกคู่ต่างมีเรื่องราวให้ตามลุ้นกันแบบไม่เคยแผ่ว

เดือนเกี้ยวเดือน

มีหลายคนถามว่า ทำไมถึงต้องดู เกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น คำตอบก็เพราะ นอกจากจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้แล้ว เอาเข้าจริงๆ แฟนๆ ที่ได้ชม ก็จะรู้สึกสนุกและอินกันตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่ม เพราะนอกจากจะเป็นการประกวด ดาว-เดือน ที่ซีรีส์วายชุดนี้ ทำออกมาได้ดีมาโดยตลอด รวมถึงซีซั่นนี้ ที่ได้ขยายวงจากระดับคณะ ขึ้นไปในระดับมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียวเชียว

นอกจากนั้นแล้ว ในส่วนของนักแสดง ก็ยังเล่นกันได้อย่างถึงอารมณ์และเข้าถึงบทบาทกันทุกคน โดยมีธีมหลังเป็นเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ ที่ประเดประดังกันเข้ามา รวมทั้งมีการเล่าถึงเรื่องราวที่มีอยู่จริงในสังคมในหลายๆ เรื่อง Mood and Tone ทำออกมาได้ดีมากๆ รวมถึงการใช้โทนสีของซีรีส์ ที่เน้นโทนหม่นๆ ทำให้การเล่าเรื่องผ่านตัวละครได้อย่างชัดเจนมากอย่างขึ้น

โน๊ต พรรณพันธ์

ที่สำคัญ ทางผู้กำกับ พี่โน๊ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ แอบย้ำมาว่า ยังมีฉากพิเศษอีกหลายฉาก ที่สร้างขึ้นมาเพื่อซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งขอเก็บเอาไว้เป็นเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันจนจบเรื่อง ที่แน่นอนว่า จะเป็นการเสริมจักรวาลทูมูน ให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ติดตามชม “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ

เรื่องย่อ EP10

ระหว่างที่ ฐานธัช กับ ลมหนาว อยู่ทีร้านกาแฟ ม่านฟ้า มาเจอพอดี ทั้งคู่จึงสารภาพกับ ม่านฟ้า ว่าทั้งคู่ชอบกัน และบังเอิญ พานนท์ เข้ามาเห็นพอดี หลังจากนั้น ฐานธัช จึงไปค้างกับ ลมหนาว ที่ห้อง เช้าวันต่อมา พารักษ์ ฝาแฝดของ พานนท์ มาหา ฐานธัช ที่คณะเพื่อชวนไปเจอกันหลังเลิกเรียน พารักษ์ตั้งใจมาเคลียร์ปัญหาเรื่องของ ม่านฟ้า ที่เข้าใจผิดว่า ฐานธัช มาแย่งจน พารักษ์ คิดฆ่าตัวตาย ทั้งคู่เคลียร์ใจกัน และกลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม

เดือนเกี้ยวเดือน

คืนนั้น ฐานธัช ก็ไปค้างที่ห้อง ลมหนาว เหมือนเดิม แต่ พานนท์ กลับมาหาที่หอ เรียกให้ ลมหนาว ลงมาคุยด้วย พานนท์ สารภาพว่าชอบ ลมหนาว แต่ ลมหนาว ปฏิเสธ พร้อมบอกว่า ลมหนาว รัก ฐานธัช แล้ว ซึ่ง ฐานธัช ก็แอบได้ยินเรื่องที่ทั้งสองคนคุยกันด้วย

เดือนเกี้ยวเดือน

วันรุ่งขึ้น หลังงาน เกษตร แฟร์ ลมหนาว ต้องไปเตรียมแข่งบอล ส่วน ฐานธัช ต้องไปเตรียมตัวขึ้นประกวด ผลการแข่งบอลทีมของ ลมหนาว ชนะ ด้าน พี่ลูกน้ำ ที่เข้ามาดีใจกับ ฐานธัช และบอกว่า ลมหนาว ข้อเท้าพลิกระหว่างแข่ง ตอนนี้พักอยู่ที่ห้องพยาบาล ฐานธัช จึงขอ พี่ลูกน้ำ ไปหาโดยรับปากว่าจะกลับมาก่อนเริ่มประกวด แต่ พานนท์ กลับส่งรูป ลมหนาว ที่หมดสติถูกซ่อนอยู่สักที่ในมหาลัยมาให้

เดือนเกี้ยวเดือน

 

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร เรื่องของ ฐานธัช-ลมหนาว และ พานนท์ จะเป็นเช่นไร ติดตามชมได้ใน วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส