"แดนนี่" ลบรอยสักชื่อ "มิ้วกี้ ไปรยา" อดีตภรรยาที่เคยเป็นคนสำคัญในชีวิต

18 ธ.ค. 65

"แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" โพสต์คลิปไปลบรอยสักชื่ออดีตภรรยา "มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข" พร้อมแคปชั่น "ถึงเวลา...ที่ผมต้องลบรอยสัก ที่อยู่กับผมมาออกจากร่างกาย งดดราม่านะครับ"

โดย "แดนนี่" เผยในคลิปว่า "เรานัดเขา 10.45 น. แต่ตอนนี้ 11 โมงแล้ว ผมยังนั่งทำใจอยู่ บอกคลีนิกว่ารอกาแฟ (หัวเราะ) กว่าจะตัดสินใจว่าจะลบรอยสักก็ทำใจมาระยะหนึ่ง ตอนสักเจ็บเท่าไร ตอนลบรอยสักเจ็บกว่า 10 เท่า"

"ผมสักมาแล้ว 4 รอบมี 4 ที่บนร่างกาย รอยสักแรกในชีวิต เป็นรอยสักที่ที่ช่วยสึนามิ ธันวาคม ปี 2004 พอกลับมาปีถัดมาผมสักเลย เพราะจำได้ว่าเหตุการณ์มันวุ่นวายมาก แล้วมีเหตุการณ์ที่คนแย่งศพเพื่อเอาประกันกัน แล้วเราอยู่ตรงนั้นเป็นอาทิตย์ ทุกอย่างทั้งกลิ่นศพและสภาพที่ไม่น่าดู เป็นภาพที่ติดตาจนถึงทุกวันนี้ แต่ในใจเราก็ยังดีว่าเราได้อยู่ช่วยตรงนั้น พอกลับมาก็เลยเหมือนเป็นที่ระลึก และอีกอย่างคือ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ช่วยพาผมกลับบ้านด้วยแล้วกัน"

"ทุกรอบสักมันมีเรื่องราว รอยสักที่ 2 อยู่กลางหลัง ซึ่งเป็นรอยสักที่เพื่อนและรุ่นพี่ชอบล้อ เป็นรอยสัก Biohazard แปลตรงตัวคือ อันตรายชีวภาพ เราจะเห็นบ่อยในหนังหรือในเกม แต่ตอนนี้จะเห็นบ่อยในถังขยะ (หัวเราะ) ถังขยะสีแดงสำหรับขยะติดเชื้อ แต่ตอนเด็กๆ รู้สึกว่าสัญลักษณ์นี้มันเท่ มันบ่งบอกว่า อย่าเข้าใกล้ (หัวเราะ)"

"รอยที่ 3 และ 4 อยู่บนอกทั้งสองข้าง ก็เป็นชื่อจริงของบุคคลที่มีความสำคัญในชีวิตของเรา หรือเคยมีความสำคัญก็ได้อ่ะ ใช้คำนี้ก็ได้"

โดย "แดนนี่" ได้เปิดรอยสักใต้ไหปลาร้าเป็นชื่อของ "เฌอแดน" ซึ่งชื่อจริงของลูกชาย "น้องกาเนส" และรอยสักชื่อ "ไปรยา" ซึ่งเป็นชื่อของอดีตภรรยา "มิ้วกี้ ไปรยา" นั่นเอง

"เรื่องราวมันก็เปลี่ยนไปแล้ว เราจะมาลบรอยกัน 2 รอยครั้งแรกในชีวิต ส่วนภาพที่ลงไอจี เฟซบุ๊ก คนอินบ็อกซ์มามาถามเพียบว่าพี่แดนนี่ลบรอยสักที่ไหนทำไมลบสวยจัง อยากจะบอกว่า ลบในโฟโต้ช็อป (หัวเราะ)"

สำหรับรอยสักที่ "แดนนี่" ได้ทำการลบออกจากร่างกายนั่นคือ รอยสักสัญลักษณ์ Biohazard กับ รอยสักชื่อ "ไปรยา"

แดนนี่ ลบรอยสัก ไปรยา

แดนนี่ ลบรอยสัก ไปรยา

แดนนี่ ลบรอยสัก ไปรยา

แดนนี่ ลบรอยสัก ไปรยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส