"เจ้าโต้ง" เลือกแล้วใครกันจะผงาดคว้าชัยบอลโลก 2022

17 ธ.ค. 65

"เจ้าโต้ง" ไก่เบตงแห่งวงการลูกหนัง เลือกแล้วใครจะผงาดคว้าชัยบอลโลก 2022

 

วันที่ 17 .. นายอุดม ลักษณะ เจ้าของฟาร์มไก่เบตงคีรีเบย์ ได้นำเจ้าโต้ง ไก่เบตง ออกมาทายผลฟุตบอลโลก 2022 คู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมฟ้าขาว อาร์เจนตินา และทีมตราไก่ ฝรั่งเศส ที่ร่วมชิงชัยกันในวันพรุ่งนี้ (18 ..) ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าโต้งเคยทายถูกมาแล้ว 1 ครั้ง ผลคู่ อาร์เจนตินา กับ ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งเป็นเกมประเดิมสนามฟุตบอลบอลโลก2022 ของทั้งคู่ ผลปรากฎว่าอาร์เจนตินา แพ้ให้กับ ซาอุดิอาระเบีย 1-2

สำหรับวิธีการทายผล นายอุดมได้นำอาหารไก่ ผสมธัญพืชชนิดต่าง ใส่ถ้วย จำนวน 2 ใบ ตั้งไว้หน้าธงชาติอาร์เจนตินา และธงชาติฝรั่งเศส และทันทีที่ปล่อยเจ้าโต้ง บริเวณด้านหน้า เจ้าโต้งได้เดินพุ่งตัวเข้าหาถ้วยอาหารทันที  โดยคนงานในฟาร์มไก่ต่างลุ้นและส่งเสียงเชียร์ ว่าเจ้าโต้งจะจิกอาหารถ้วยไหน ใช้เวลาไม่นาน เจ้าโต้ง ก็ได้เลือกจิกกินอาหาร จากถ้วยทีมฟ้าขาว อาร์เจนตินา อย่างอร่อย โดยไม่สนใจถ้วยของฝรั่งเศสแต่อย่างใด สร้างความฮือฮาให้กับคนงานในฟาร์มอย่างมาก เป็นการสร้างสีสันในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่มาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว

โดยเจ้าของฟาร์มไก่เบตงคีรีเบย์ เผยว่า ตนเป็นแฟนบอลแซมบ้า บราซิล แต่ทีมรักได้ตกรอบแล้ว โดยคู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีมอาร์เจนตินา และทีมฝรั่งเศส ตนเชียร์ทีมอาร์เจนตินา ตนชื่นชอบลิโอเนล เมสซี่ อยากเห็นเมสซี่ชูถ้วยฟุตบอลโลกครั้งนี้ ขึ้นมาผงาดครองความยิ่งใหญ่เทียบเท่า เสือเตี้ย มาราโดนา ตำนานลูกหนังชื่อดัง อดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1986

ทั้งนี้ สำหรับรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะทีมฟ้าขาว อาร์เจนตินา ถือเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยทั้งคู่ เรียกได้ว่าคู่ชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นการเจอกันระหว่างอดีตแชมป์สองสมัยที่ต้องลุ้นว่าใครจะได้ครองแชมป์เป็นสมัยที่ 3

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส