หนุ่ม 28 ติดเหล้าหนักเมากลับบ้านไม่ได้ นอนซุกบุ้งกี๋แบ็กโฮ เช้ามาพบเป็นศพ!

14 ธ.ค. 65

หนุ่ม 28 ติดแอลกอฮอล์หนักเมากลับบ้านไม่ได้ นอนหนาวซุกบุ้งกี๋แบ็กโฮทั้งคืน เช้ามาชาวบ้านพบเป็นศพ! คาดอาจลงแดงหรือหนาวตาย

วันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น. พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนนอนเสียชีวิตภายใน บุ้งกี๋รถแบ็กโฮที่เกิดเหตุบริเวณวัดหนองคล้า หมู่ 10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ชายนอนขดตัวอยู่ในบุ้งกี๋รถแบ็กโฮ ทราบชื่อคือนายอัครชัย สงวนนามสกุล อายุ 28 ปี เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก สภาพศพผู้เสียชีวิตนั้นมีเลือดออกจากปาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมงและจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์โรงพยาบาลแหลมฉบัง กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรี พบว่าไม่พบร่องรอยและบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากนั้นจึงได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางสาวหไทพัทร สงวนนามสกุล อายุ 31 ปี คนมาพบเจอผู้เสียชีวิตได้ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในช่วงเช้าตนเองเดินมาที่รถแบ็กโฮ พบนายอัครชัยผู้เสียชีวิตได้นอนอยู่ในบุ้งกี๋รถแบ็กโฮตนเอง เลยเดินไปดูพบว่าบริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิตมีเลือดและตัวซีด หลังจากนั้นตัวเองได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ

และจากการสอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวเป็นคนติดสุราอย่างหนักเมาทุกๆ วัน และในช่วงเมื่อวานผู้เสียชีวิตได้มาขอซื้อเหล้าบริเวณร้านค้าแถวนั้น แต่ไม่มีใครขายให้เนื่องจากว่าเห็นผู้เสียชีวิตนั้นได้มีอาการเมามาก จึงไม่ได้ขายให้ก่อนที่จะเดินออกไป

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร ได้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีอาการลงแดงจากการติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก ทำให้เสียชีวิต หรือช่วงเมื่อคืนได้มีลมหนาวผู้เสียชีวิตไปนอนในบุ้งกี๋รถแบ็กโฮไม่มีอะไรห่มนอนจึงทำให้ผู้ตายมีอาการหนาวตายก็เป็นได้

ซึ่งอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้เร่งติดตามหาญาติญาติให้มารับศพ ไปทำพิธีกุศลทางศาสนาต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส