หนุ่มก่อสร้าง ให้เพื่อนช่วยฉีดเพิ่มขนาดไอ้จ้อนให้สาวติด สุดท้ายผิดรูปไม่มีเงินรักษา

13 ธ.ค. 65

อุทาหรณ์! หนุ่มใหญ่ให้เพื่อนฉีดอวัยวะเพศเพิ่มขนาดหวังให้สาวติด สุดท้ายบวมอักเสบผิดรูปเจ็บปวดทรมานเสียค่ารักษาครึ่งแสน

วันนี้ (13 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม "Masterpiece Hospital" นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พ นายธรรม อายุ 51 ปี มาเข้าพบนายแพทย์ พิเชฐ รุ่งศิริเเสงรัตน์ศัลยแพทย์เฉพาะทางระบบทางเดินปัสสาวะและอวัยวะสืบพันธุ์เพศชาย เพื่อรับการรักษากรณีอวัยวะเพศบวมเจ็บใกล้เน่า หลังได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือเพราะเจ็บบวมทรมานมาก เนื่องจากเห็นเพื่อนฉีดสารเข้าอวัยวะเพศแล้วมีขนาดใหญ่ ตนจึงอยากใหญ่บ้าง จึงให้เพื่อนฉีดให้ หลังจากนั้นอวัยวะเพศก็ใหญ่ขึ้นจริง แต่เป็นการบวมอักเสบผิดรูปเจ็บปวดทรมานมาก

โดน นายธรรม ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเป็นช่างอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง และได้ยินเพื่อนคนงานคุยกันถึงเรื่องฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ซึ่งได้วิชามาจากในคุก บอกว่าใช้ยายี่ห้อนี้ฉีดแล้วไม่เป็นอันตราย ตัวเองจึงตัดสินใจฉีด และฉีดทั้งหมด 3 คน

วิธีการฉีด คือจะนำตัวยา ‘Unison’ ไปต้มจนตัวยาละลายกลายเป็นน้ำ จากนั้นใช้เข็มฉีดยา ฉีดสวน เข้าไปจากปลายอวัยวะเพศ บริเวณผิวหนังหุ้มปลาย ซึ่งปริมาณการฉีดแล้วแต่บุคคลว่า ใครอยากใหญ่แค่ไหน สำหรับของตนเองนั้น ฉีดเข้าไปทั้งหมด 2 เข็ม หลังจากฉีด ปรากฏว่าของเหลวที่เข้าไปนั้น ค้างอยู่บริเวณองคชาติ และองคชาติก็บิดเบี้ยวผิดรูป มีอาการบวม และปวดแสบปวดร้อน

ตนเองไปหาหมอที่โรงพยาบาลถึง 3 แห่ง ให้ยาแก้อักเสบ และยาลดอาการปวดบวมมากิน แต่อาการยังไม่ดีขึ้น หมอบอกว่าอาจจะต้องผ่า หรือเจาะเอาของเหลวออก ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท / ยอมรับว่า ท้อใจมาก เพราะทำงานก่อสร้าง ค่าแรงรายวันไม่พอค่ารักษา

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่า เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิต เข็ดมาก และขอเตือนคนที่มีความคิดอย่างจะฉีด ว่าอย่าทำ เพราะทุกวันนี้ตนเองต้องทนทรมานนานเป็นเดือน

นายแพทย์ พิเชฐ รุ่งศิริเเสงรัตน์ศัลยแพทย์เฉพาะทางระบบทางเดินปัสสาวะและอวัยวะสืบพันธุ์เพศชาย กล่าวว่า การรักษาต้องรอให้สารที่ฉีดหยุดไหลก่อน เพราะมันเป็นของเหลว เมื่อฉีดไปแล้วจะต้องรอถึง 6 เดือน เพื่อให้สารที่ฉีดหยุดไหลแล้วค่อยตามไปตัดต่อ ไม่แนะนำให้ไปกรีดออกก่อนเพราะอาจจะเน่า โดยส่วนใหญ่ถ้าฉีดแบบสะอาดโอกาสเรื่องของการติดเชื้อก็ยังมี ถึงแม้ว่าจะไม่มากก็ตามแต่ถ้าเกิดฉีดไม่สะอาดหรือมีเทคนิคของการปลอดเชื้อที่ไม่ดีก็อาจเกิดการติดเชื้อและเน่าได้สูง รวมทั้งอาจติดเชื้อในกระแสเลือดหรืออาจจะสูญเสียอวัยวะเพศได้ ถ้าเกิดเป็นแผลปล่อยไว้เรื้อรัง มีอัตราการเกิดเป็นมะเร็งได้ในอนาคต

"สำหรับคู่นอน ขนาดอวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้นอาจจะสร้างความเจ็บปวดให้แก่คู่นอนได้ และถ้าเกิดมีบาดแผลติดเชื้ออาจจะเกิดการติดเชื้อในฝ่ายหญิงได้เช่นกัน"  แพทย์ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส