เตรียมออกหมายเรียก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ปมพักรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า 26 ธ.ค. นี้

12 ธ.ค. 65

พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สอบถามข้อมูลในฐานะพยาน ปมรีสอร์ตหรูรุกที่ป่า 26 ธ.ค. นี้

ความคืบหน้ากรณี ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (ผบก.ภ.จว.น่าน) สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบ่อเกลือ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดน่าน ป่าไม้จังหวัดน่าน กรมเจ้าท่า รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดปฏิบัติการทวงคืนผืนป่าต้นน้ำน่าน บุกยึดรีสอร์ตหรูที่หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน หลังก่อสร้างบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูคา-ป่าผาแดง เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (ผบก.ภ.จว.น่าน) เปิดเผยว่า กรณีพบข้อมูลของ"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าพัก จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ออกหมายเรียกให้ดาราสาว เข้ามาชี้แจงกรณีเข้าพักที่รีสอร์ตดังกล่าว ได้รับค่าจ้างเข้าไปรีวิว หรือ จ่ายค่าที่พักเอง

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แจ้งว่าจ่ายค่าที่พักเอง ไม่มีการรับจ้างรีวิว โดยพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อหากับทางเจ้าของรีสอร์ต เกี่ยวกับเรื่อง พ.ร.บ.โรงแรม ด้วย เพราะการตั้งราคาค่าที่พักที่สูงมาก ทั้งที่รีสอร์ตสร้างขึ้นบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน ดังนั้นจึงต้องมีการสอบถามข้อมูลจาก ใบเฟิร์น ในฐานะพยาน เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกให้ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยจะส่งประเด็นไปสอบ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีคณะพนักงานสอบสวนจาก สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน โดยนัดหมาย ใบเฟิร์น มาให้ข้อมูลในวันที่ 26 ธันวาคม นี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส