ผจก. “ใบเฟิร์น” ชี้แจง หลัง ตร.จ่อเรียกสอบ ปมรีสอร์ตรุกป่าสงวน ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก

10 ธ.ค. 65

ผู้จัดการ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ชี้แจง หลัง ตร.จ่อเรียกสอบปากคำ ปมรีสอร์ตหรูรุกป่าสงวน จ.น่าน ยันไม่เคยรับงานรีวิวที่พักรวมถึงไม่เคยรับเงิน

 

จากกรณีที่นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กำลังจะได้รับหมายเรียกจากพนักงานสอบสวน หลังจากที่ ตำรวจ-ทหาร-ป่าไม้-กรมเจ้าท่า ปฏิบัติการทวงคืนผืนป่าต้นน้ำน่าน บุกยึดรีสอร์ตหรู ในหมู่บ้านสะบัน รุกเขตป่าสงวนแห่งชาติป่าดอยภูคาและป่าผาแดง เนื้อที่กว่า 3 ไร่

และได้ประกาศห้ามบุคคลใดเข้าพื้นที่ หรือกระทำการด้วยการกระทำใดๆ หากฝ่าฝืนจะมีความผิดตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาแต่ผู้ประกอบการได้ฝ่าฝืนประกาศ ยังคงเปิดบริการให้แก่นักท่องเที่ยว

 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

และต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าตำรวจเตรียมเรียกนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สอบปากคำหลังได้ไปเข้าพักรีสอร์ตหรูแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านสะบัน จ.น่าน เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อสอบปากคำว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการรุกพื้นที่ป่าสงวนดังกล่าวหรือไม่

ล่าสุด คมชัดลึก ออนไลน์ เผยว่าผู้จัดการสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้เปิดใจถึงข่าวดังกล่าวว่า “ไม่มีใครติดต่อมาเลยค่ะ ไม่มีตำรวจติดต่อมาเลยสักคน มีแต่นักข่างติดต่อมา และไม่มีหมายเรียกด้วย เพราะเราไม่ได้เกี่ยวข้องกับรีสอร์ต ตอนที่ไปเที่ยวรีสอร์ตนั้น เราไปกันเอง จ่ายเงินเอง ไม่เคยรับเงินจากใคร

และไปเที่ยวปกติ เสิร์ชในโซเชียล ปรึกษากันว่า ที่ไหนน่าไปก็เดินทางไป และไปหลายที่ ถ่ายรูปรวมถึงเช็คอินหลายที่ตามปกติ เพราะเวลาใบเฟิร์นไปไหนก็สมัครใจเช็คอิน แท็กทุกที่อยู่แล้ว แต่ที่นี่เกิดมีประเด็นขึ้นมา และยืนยันว่า ไม่เคยรับงานรีวิวที่พัก หรือ โรงแรม รวมถึงไม่เคยรับเงิน” ขอบคุณข้อมูล : คมชัดลึก ออนไลน์

 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส