"กกกอกเดอะมูฟวี่" เตรียมเข้าโรงปีหน้า! หวังโกยรายได้ 50 ล้าน

10 ธ.ค. 65

กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังหายเงียบไปนาน สำหรับกระแสของภาพยนต์เรื่อง "สวรรค์บ้านนอก กกกอกเดอะมูฟวี่" หนังฉายโรงตั้งชื่อตามหมู่บ้านที่เกิดคดีน้องชมพู่เมื่อปี 63 จนทำให้ ลุงพล โด่งดังอยู่เป็นปี อำนวยการสร้างโดย "แรมโบ้อีสาน" 

319012151_2969068380066718_76

โดยล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ หนังฝังมุก ได้โพสต์ภาพโปรเตอร์หนัง พร้อมระบุข้อความว่า "หายไปนานนึกว่าจะยกเลิกไปแล้ว "สวรรค์บ้านนอก กกกอกเดอะมูฟวี่" หนังฉายโรงตั้งชื่อตามหมู่บ้านที่เกิดคดีน้องชมพู่เมื่อปี 2563 จนทำให้ลุงพลโด่งดังอยู่เป็นปี อำนวยการสร้างโดย "แรมโบ้อีสาน" และยังร่วมแสดงในเรื่องด้วย สำหรับหนังเรื่องนี้ ผู้กำกับบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีความของลุงพล แถมตอนถ่ายทำยังเคยมีเรื่องกันเพราะลุงพลขู่ฟ้องบอกว่าห้ามมาถ่ายพญานาคของเขา (แต่วันหนังฉายจะเชิญลุงพลไปดู) เรื่องนี้ก็เลยจะนำเสนอความสวยงามของบ้านกกกอก การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และภูเหล็กไฟ ผ่านตัวละครหนุ่มสาวที่ดำเนินชีวิตตามจารีตประเพณีของหมู่บ้าน เรื่องนี้ยังมี อุ๊บ วิริยะ มาร่วมสร้างสีสันด้วย หนังน่าจะเข้าฉายปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ผู้กำกับยังตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 50 ล้านบาท โดยจะฉายทั้งไทยและประเทศเพื่อนบ้าน" 

พร้อมกับโพสต์ตัวอย่างหนังความยาว 5 นาที โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป มีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ รายได้ถล่มทลายแน่ ฯลฯ

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จะนำไปฉายที่ประเทศลาว และประเทศกัมพูชาด้วย โดยประเทศไทยเข้าโรงภายนตร์ประมาณปลายเดือน ก.พ. 66 ใครเป็นแฟนคลับเต๋า หรือ น้องต้าวหยองรอติดตามได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส