ฮือฮา! นายหน้าขายที่ดิน ขนข้าวสาร 10 ตัน แก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์

10 ธ.ค. 65

ฮือฮา! นายหน้าขายที่ดินสมหวัง ขนข้าวสาร 10 ตัน แก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ชาวบ้านนับพันแห่เข้ารับข้าวสารหลังแก้บนเสร็จ

วันนี้ 10 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีชาวบ้านนับพันคนเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้า พร้อมเข้าคิวต่อแถวเพื่อรับข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม หลังจากทราบว่ามีเจ้าของธุรกิจนายหน้าค้าที่ดิน จะนำข้าวสารจำนวน 2,000 ถุงหรือ 10 ตัน มาแก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ก่อนจะมอบข้าวสารให้กับชาวบ้าน

กระทั้งเวลา 10.00 น.นายพชร มโนธรรมรักษา นายหน้าขายที่ดินใจบุญพร้อมทีมงานจากกรุงเทพมหานคร เดินทางมาพร้อมด้วยรถบรรทุกสิบล้อ พร้อมข้าวสารจำนวน 2,000 ถุง ถึงบริเวณวัดก่อนที่เจ้าหน้าที่วัดประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านที่มารอรับข้าวสาร ให้เข้าแถวอย่างเป็นระเบียบบริเวณพื้นที่ว่างหน้าศาลา ระหว่างคนงานจะช่วยกันขนข้าวสารจำนวน 2000 ถุง ไว้ในศาลา แล้วทางนายพชร และคณะประกอบพิธีแก้บนไอ้ไข่เด็กวัดแล้วช่วยกันแจกจ่ายข้าวสารให้กับชาวบ้านคนละ 1 ถุง

นายพชรเผยว่า เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตนเดินทางมาทำบุญที่วัดเจดีย์พร้อมญาติๆ เพื่อกราบไหว้บนบานไอ้ไข่เด็กวัด ขอให้ประสบความสำเร็จขายที่ดิน ยอมรับว่าก่อนมาบนบานไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ที่ดินแปลงดังกล่าวขายยากมาก แม้ว่าจะมีการทำโฆษณาหลายรูปแบบ แต่สุดท้ายขายที่ดินแปลงดังกล่าวได้หลังบนบานไอ้ไข่ วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ตามที่บนบานไว้ ส่วนสาเหตุที่บนบานไอ้ไข่ด้วยข้าวสารเพราะต้องการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับชาวบ้าน ส่วนยอดเงินที่ขายที่ดินแปลงดังกล่าวขอเก็บเป็นความลับ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส