ว่าที่เจ้าบ่าว กราบขอโทษพ่อแม่แฟนสาว หลังเกิดเหตุพ่วง 18 ล้อพุ่งชนดับหน้าโรงงาน

9 ธ.ค. 65

ว่าที่เจ้าบ่าว กราบขอโทษพ่อแม่แฟนสาว หลังเกิดเหตุพ่วง 18 ล้อพุ่งชนดับหน้าโรงงาน โพสต์เศร้า ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งจะเอาไปไว้ที่ไหน

จากกรณีที่ได้มีการเสนอข่าวเหตุการณ์ รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ซึ่งขณะนั้นได้จอดรอรับแฟนสาวอยู่หน้าโรงงาน ทำให้รถรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ พุ่งเข้าใส่แฟนสาวที่ยืนอยู่และหลบไม่ทัน ร่างอัดก๊อปปี้อยู่ใต้รถฟู้ดทรัคขายอาหารและเสียชีวิตทันที นอกจากนี้แรงชนยังทำให้แม่ค้าที่นั่งขายของอยู่บนรถฟู้ดทรัค กระเด็นตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 17.30 น บนถนนสายสุวรรศรฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านนา หน้าบริษัทอินโนเฟรช จำกัด ในที่เกิดเหตุพบทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง ทั้งตู้โทรศัพท์ รถขายของ และรถมอเตอร์ไซด์ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนจำนวนหลายคัน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่า คนขับรถพ่วง มีปริมาณ 66 มิลลิกรัมเกินกว่ากฎหมายกำหนด เท่ากับว่าคนขับรถเมาแล้ว จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นได้ตั้ง 2 ข้อกล่าวหา คือ เมาแล้วขับ และขับรถประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตฯ

ล่าสุด แฟนหนุ่มผู้สูญเสีย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "รูปงานแต่งของเรา พี่จะเอามันไว้ไหน หลับให้สบายนะ ที่รักของพี่" ซึ่งเป็นภาพถ่ายสำหรับงานแต่งที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ธ.ค. ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ ระหว่างการรับศพของ ผู้เสียชีวิตกลับบ้าน ทางดานของแฟนหนุ่มได้ก้มกราบพ่อแม่ของว่าที่เจ้าสาวว่า "ผมขอโทษที่ผมดูแลน้องไม่ไดีดีพอ" ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อน และคนรัก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส