สลด! รถบรรทุกยางแตก พุ่งชนรถหน้าโรงงานอัดว่าที่เจ้าสาวดับต่อหน้าแฟนหนุ่ม

8 ธ.ค. 65

รถบรรทุกยางแตกเสียหลักพุ่งชนกวาดรถข้างทาง 3 คัน บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ต่อหน้าว่าที่เจ้าบ่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์ปลายเดือน ธ.ค.

เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านนา ช่วงกมที่ 110 ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอบ้านหมู่ 2 ถนนสุวรรณศร ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา หลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก18 ล้อชนรถข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถฟู๊ดทรัค สีขาว ป้ายแดงสภาพถูกรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาวพุ่งชนเข้าที่ด้านข้างรถจนรถฟู๊ดทรัคกระเด็นเข้าไปอัดกับเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์

โดยหน้ารถมิตซูบิชิ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ศพ ทราบชื่อ น.ส.ณัฐกาญจน์ อายุ 27 ปี เป็นพนักงานโรงงาน โดยนายอั้ม แฟนหนุ่มได้ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่สีขาว มาส่ง น.ส. ณัฐกาญจน์ ที่หน้าโรงงาน

จากนั้นผู้ตายได้ลงมาจากรถและยืนซื้อน้ำที่รถฟู๊ดทรัค แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีมงคลสมรสกันในวันที่ 25 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยในขณะที่กู้ภัยทำการช่วยกู้ชีพ น.ส.ณัฐกาญจน์ นายอั้มแฟนของผู้เสียชีวิตได้ร้องไห้เสียใจสร้างความเศร้าหมองให้กับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ใช้ผ้าดิบคลุมศพ แฟนหนุ่มได้เข้าไปกอดร่างแฟนสาวและร้องไห้อย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่และเพื่อนๆต้องช่วงพยุงตัวออกจากศพแฟนสาว

รถบรรทุกยางแตก

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 2 คน คนแรกชื่อนางสาวเพลินพิศ อายุ 48 ปี อาชีพช่างตัดผม เป็นชาวบ้านที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำผ่านมาแล้วโดนเฉี่ยวชนไปด้วย มีแผลแตกที่ใบหน้า กู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา ส่วนคนที่สองเป็นผู้หญิงเจ้าของร้านขายน้ำฟู๊ดทรัค ได้รับบาดเจ็บปูดบวมที่ใบหน้า ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

ห่างออกไปพบรถบรรทุก 18 ล้อ ของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง สภาพด้านหน้ารถด้านซ้ายเสียหาย และล้อหน้าซ้ายยางแตก จอดอยู่รอมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยคนขับไม่ได้หนีไปไหน อยู่รอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา

นาย สมนึก อายุ 49 ปี ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงดังเหมือนยางรถแตกดังจนน่ากลัว โดยรถบรรทุก18 ล้อ ได้ไปจอดห่างจากจุดเกิดเหตุไกลมาก คาดว่าขับมาด้วยความเร็วและวิ่งเลนซ้ายมาตลอด โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง โดยครั้งแรกเป็นเหตุการณ์รถตู้

รถบรรทุกยางแตก

นายเกียรติศักดิ์ อายุ24 ปี อาสากู้ภัย และญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังเกิดเหตุตนได้รับแจ้งเหตุมีรถสิบล้อเฉี่ยวชนและมีคนเจ็บอยู่ใต้ท้องรถ เมื่อมาถึงพบคนเจ็บนอนอยู่ใต้ท้องรถ จึงได้ช่วยนำตัวออกมาก็พบว่าเสียชีวิต (น.ส.ณัฐกาญจน์) และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน มีแผลถลอกตามร่างกาย และนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา โดยเท่าที่ทราบเจ้าของรถมิตซฺบิชาปาเจโร่ มาส่ง น.ส.ณัฐกาญจน์ ผู้ตายเข้าทำงาน ตอนนั้นผู้ตายได้ยืนซื้อน้ำที่รถฟู๊ดทรัค จู่ๆรถบรรทุก 18 ล้อได้พุ่งชนเข้ามา ซึ่งผู้ตายกำลังจะแต่งงานวันที่ 25 ธันวาที่จะถึงนี้  ในเหตุการณ์ณืนี้มีรถที่ถูกรถบรรทุก 18 ล้อเฉี่ยวชน เป็นรถฟู๊คทรัค 1 คัน มิตซูบิชาปาเจโร่ 1 คัน  จักรยานยนต์ 1 คัน และรถจักรยาน 1 คัน รวมทั้งหมด 4 คัน

จากนั้นแทพย์โรงพยาบาลบ้านนาได้มายังที่เกิดเหตุได้ทำการชันสูตรเบื้องต้น และส่งศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.มศว องครักษ์  ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำที่สภ.บ้านนา โดยไม่ได้เปิดเผยชื่อคนขับรถและให้ข้อมูลใดใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส