แฉนาทีตำรวจบ้าน ซิ่งเบนซ์ ตบเด็ก คนเห็นแจงชัดเบนซ์เลี้ยวไม่เปิดไฟ เด็กไหว้ยังด่าไม่ยั้ง (คลิป)

5 ก.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Padiphon Chaiyabut” โพสต์ข้อความระบุว่า " (ขี่เบนซ์แล้วไงตบเด็กซะงั้น) ตบเด็กต่อหน้าต่อตาผมเลยครับ" พร้อมเผยคลิปภาพเหตุการณ์ที่เจ้าของคลิปดังกล่าวอ้างว่า เป็นภาพขณะที่หนุ่มสูงวัยเจ้าของรถเบนซ์ ขับรถจะเลี้ยวเข้าซอยแต่ไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้เด็กชายที่สวมเครื่องแบบลูกเสือเฉี่ยวชน จนเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์กว่า 5.6 หมื่นครั้งนั้น นายปฎิพล ไชยบุตร เจ้าของคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เวลา ประมาณ 14.00 น. วันนี้ (4ก.ค.60) ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์ มาตามถนนเศษฐกิจ ใกล้กับคลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งได้ขับตามหลังรถเบนซ์ สีบอร์นทองมา จากนั้นเบนซ์ก็ได้ชะลอแล้วเบรกกะทันหัน โดยไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว จนตนเกือบชนท้าย ซึ่งในจังหวะนั้นเอง ก็มีนักเรียนชายใส่ชุดลูกเสือขี่รถจักยานยนต์ที่ขับตามหลังตนมา เบรกไม่อยู่เข้าไปชนท้ายรถเบนซ์ แต่เป็นเพียงรอยขีดข่วนเล็กน้อย
ปฎิพล ไชยบุตร เจ้าของคลิป
จากนั้นตนหยุดรถ ลงมาดูเหตุการณ์เห็นจังหวะที่คนขับเบนซ์ ซึ่งเป็นชายมีอายุ ได้ลงจากรถเดินเข้ามาด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ว่า “ ขับรถ .. อะไรว่ะ”  และตบเข้าที่ใบหน้าเด็กทันที พร้อมกับจับที่คอเสื้อเด็ก  แต่ตอนนั้น ตนถ่ายคลิปไม่ทัน ก่อนหยิบโทรศัพท์มาบันทึกคลิปไว้ได้ในช่วงการพูดคุยกัน เด็กชายจะได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมกับบอกว่าผมรีบไปสอบ แต่ชายคนขับเบนซ์ ไม่ยอมให้ไป พร้อมกับบอกว่า ไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น อีกทั้งยังได้ถ่ายบัตรประชาชนของนักเรียนคนดังกล่าวด้วย ชาวบ้านละแวกนั้นเข้าไปพูดคุยกับคนขับเบนซ์ ทั้งถ่ายคลิปไว้ด้วย แต่คนขับเบนซ์ กลับพูดจาข่มขู่ บอกตนมีเงิน แต่ครอบครัวเด็กก็ต้องมาชดใช้ค่าเสียหาย  แต่เมื่อชาวบ้านเริ่มต่อว่าที่คนขับเบนซ์ ที่ทำเกินกว่าเหตุกับเด็ก ทางคนขับเบนซ์จึงได้ยอมปล่อยเด็กนักเรียนไปสอบและไม่เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนก็ทราบภายหลังว่า เจ้าของเบนซ์คนดับกล่าวนั้นเป็นถึงดาบตำรวจและเจ้าของโรงลังไม้อีกด้วย ตนยินดีไปเป็นพยานให้กับครอบครัวของน้อง เพราะคนขับเบนซ์จะเลี้ยวไม่ได้ให้สัญญาณไฟ เป็นใครก็ชน
พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน
ด้าน พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน เปิดเผยว่า ตนทราบตัวชายที่ขับรถเบนซ์แล้ว กล่าวยืนยันว่า บุคคลดังกล่าวไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นเพียงตำรวจอาสา หรือตำรวจบ้านเท่านั้น แต่ก็ได้เลิกมานานถึง 2 ปี แล้ว และก็ได้ทราบแล้วว่าเป็นใคร แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งจะเรียกตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง หากผิดจริงก็จะแจ้งข้อหาต่อไป ส่วนตัวเด็ก ผู้เสียหายนั้น ขณะนี้ได้มอบหมายชุดสายสืบลงพื้นที่ไปติดตามหาตัวเด็กแล้วตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจากได้รับทราบเรื่อง ซึ่งหากดูจากคลิปแล้วก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเด็กนักเรียน จากโรงเรียนใด เบื้องต้น คาดว่าคงอยู่ในพื้นที่ พ.ต.อ.วิเชียร ย้ำว่า ตนจะดำเนินการตามขั้นตอนเต็มที่ คิดว่าไม่ยาก และไม่มีอะไรซับซ้อน เชื่อว่าหากได้ตัวมาแล้ว จะมีข้อมูลที่ชัดเจนมากขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ