เด้งแน่หากผิดจริง!! เผยครูแชตกิ๊กเด็กเคยถูกเตือนแล้ว แต่ยังไม่หยุด

3 ธ.ค. 65

เตรียมสั่งเด้งหากผิดจริง!! เผยครูผู้ช่วยแชตกิ๊กเด็กวงโยฯ เคยถูกเตือนแล้วแต่ไม่หยุด จนแฟนนักเรียนหึงเอาแชตมาแฉว่อนโซเชียล

วันที่ 3 .. จากกรณีเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว ออกมาแฉลือหึ่ง สะเทือนวงการแม่พิมพ์ ครูสาวของ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน .สมุทรปราการ อดใจตัวเองไม่ไหวบุกขึ้นหอ ชวนนักเรียนชายร่วมหลับนอน เล่นผัวเมีย เห็นว่าฟาดเรียบเก็บไปแล้วหลายราย"

และต่อมาเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้เผยภาพบทสนทนาระหว่างครูสาวกับนักเรียนชายในเชิงชู้สาว ที่มีการกล่าวถึงความสัมพันธ์ การกอด การหอมและบอกว่าคิดถึงทำให้มีกระแสวิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล

กระทั่งวานนี้ (2 ..)  ดร.วัชรินทร์ โตขาว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสมุทรปราการเดินทางมาประชุมที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในโรงเรียน และแถลงว่า หลังจากทราบข่าว ตนสอบถามไปยังทีมผู้บริหารของโรงเรียนพร้อมกับตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาข้อเท็จจริง แต่ขณะนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร

ดร.วัชรินทร์กล่าวต่อว่า สำหรับข้อมูลที่เห็น ก็เห็นเท่าทุกคน แต่ลึกๆ แล้วก็ยังไม่รู้ว่ามีอะไรมากกว่านี้หรือไม่ การที่จะลงโทษบุคคลใด เราควรได้รับข้อมูลให้ครบถ้วนทุกด้านก่อน และการลงโทษก็ไม่ใช่อำนาจหน้าที่ของเขตพื้นที่โดยตรง โดยมีคณะกรรมการอีกชุดหนึ่ง ทั้งนี้ ในขั้นตอนต่างๆ ก็ต้องเปิดโอกาสให้ผู้เสียหายและผู้เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลให้สมบูรณ์

ดร.วัชรินทร์กล่าวต่อว่า สำหรับข้อมูลทั้งสองคนนั้น ก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนพบว่า ครูซึ่งเป็นครูฝึกสอนของวงโยธาวาทิต จนมีความสนิทสนมกับนักเรียนชายในวงโยด้วยกัน ได้มีการเรียกเข้ามาตักเตือนแล้ว หลังจากนั้นทั้งคู่มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแล้ว จนเวลาผ่านไปกว่า 3 เดือน กระทั่งมาเป็นข่าว

ส่วนการดำเนินการเบื้องต้น หลังจากเกิดเรื่องจำเป็นที่จะต้องแยกครูกับนักเรียนออกจากกันก่อน โดยให้ครูไปปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสมุทรปราการ ระหว่างรอคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ดร.วัชรินทร์กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ ได้มีการสอบถามไปยังนักเรียนแล้ว ทราบว่าวันเกิดเหตุ พบว่าครูป่วย ก่อนที่นักเรียนซึ่งมีหลายคนขึ้นไปเยี่ยมที่หอพัก ไม่ได้ขึ้นไปเพียงลำพังตามที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ต้องรอสอบสวนอีกครั้ง สำหรับความผิด เบื้องต้นมีความผิดอยู่แล้ว เนื่องจากข้อความที่เห็นค่อนข้างจะเกินเลย แต่จะผิดในระดับไหนต้องมาดูอีกที

ดร.วัชรินทร์ เปิดเผยด้วยว่า ครูคนดังกล่าว เป็นครูผู้ช่วยซึ่งอยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการไม่ถึง 2 ปี ซึ่งตามกฎระเบียบต้องผ่านการประเมินถึงจะได้บรรจุ หากข้อมูลสอบสวนทุกอย่างพบว่ามีความผิดจริง บทลงโทษก็คือให้ออกราชการ ทั้งนี้ เราจะปกป้องนักเรียนก่อน เรื่องนี้เราจะไม่โทษนักเรียน นักเรียนก็คือนักเรียน จากนี้จะให้นักจิตวิทยาเข้ามาดูแลสภาพจิตใจต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่าสำหรับนักเรียนชายชั้น .5 เป็นนักดนตรีวงโยธวาธิตของโรงเรียน มีครูสาวเป็นผู้ฝึกสอน ด้วยความใกล้ชิดกันและนักเรียนชายหน้าตาดี ขณะที่ครูสาวอายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษา ก่อนทั้งคู่สนิทสนมกัน เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แฟนสาวของนักเรียนชายซึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกัน ทราบเรื่องแชตสนทนา จึงเกิดความหึงหวง เข้าไปคุยกับครูสาวให้เลิกยุ่งกับแฟนหนุ่ม จากนั้นเรื่องเงียบไป กระทั่งล่าสุดแฟนสาวของนักเรียนเห็นแชตอีกครั้งในโทรศัพท์ในทำนองว่ายังคบหากัน จึงตัดสินใจนำแชตไปเปิดเผยในสื่อสังคมออนไลน์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส