"อนุทิน" มั่นใจกวาด ส.ส.ภูเก็ต เชื่อที่ผ่านมาทุกคนเห็นในความทุ่มเท

3 ธ.ค. 65

"เสี่ยหนู" มั่นใจคว้าชัยกวาด 3 เก้าอี้ ..ภูเก็ต ชี้ 'ภูเก็ตแซนบ็อกซ์' ทำให้เปิดประเทศได้ทุกวันนี้ เชื่อที่ผ่านมาทุกคนเห็นในความทุ่มเท

 

วันที่ 3 .. นายอนุทิน ชาญวีระกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจ กล่าวถึงความพร้อม และความมั่นใจของการเลือกตั้งในจังหวัดภูเก็ต โดยระบุว่า ตนเองมั่นใจว่า 3 .. ของพรรคจะสามารถคว้าเก้าอี้ในจังหวัดภูเก็ตได้ เพราะภูเก็ตเป็นจังหวัดที่พรรคภูมิใจไทย เข้ามาพัฒนาไว้เยอะโดยเฉพาะช่วงโควิด รวมทั้งมีรัฐมนตรีของพรรค ทั้งรมว.ท่องเที่ยว, รมว.คมนาคม และรมว.สาธารณะสุข ซึ่งทำงานเต็มที่ จนได้ใช้เป็นภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทำให้เราเปิดประเทศได้จนถึงทุกวันนี้ และภูเก็ตจะเป็นสถานที่จัด World Specialized Expo 2028 โดยตอนนี้ก็เข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว จึงจำเป็นต้องพัฒนาระบบขนส่งมวลชนอีกมากมาย  พรรคภูมิใจไทยจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด หวังว่าประชาชนคงจะเห็นในความทุ่มเทนี้

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกัน ก็จะต้องมีการพัฒนาในเรื่องคมนาคม และขนส่งมวลชน รวมทั้ง การพัฒนา โครงการเซาท์เทิร์น แลนด์บีช ที่จะเชื่อมทะเลอันดามันกับอ่าวไทยเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการขนส่งคมนาคมและสร้างรายได้ให้กับประเทศมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ นายอนุทินยืนยันว่า มั่นใจใน 3 ผู้สมัครของ .ภูเก็ต โดยกล่าวว่า ถึงแม้ผู้สมัครทั้ง 3 คน อาจจะเป็นหน้าใหม่ทางการเมือง แต่ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับคนภูเก็ตอย่างแน่นอน เพราะนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในจังหวัดภูเก็ตและนักการเมืองท้องถิ่น

 เมื่อถามถึงจำนวนเก้าอี้ที่พรรคภูมิใจไทยตั้งเป้าไว้ในภาคใต้ นายอนุทิน กล่าวว่า ทำเต็มที่ ได้เท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม