สุดเวทนา! อดีตกู้ภัยดับในห้องน้ำนาน 2 วัน ตูบเฝ้าร่างเจ้านายไม่ห่าง

30 พ.ย. 65

ชาวบ้านแจ้ง ตร. หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากข้างบ้าน จนท.เข้าตรวจสอบ "พบศพ!"อดีตกู้ภัยนอนเสียชีวิตในห้องน้ำ หมาที่เลี้ยงไว้เฝ้าร่างไม่ห่าง

วันที่ 30 พ.ย. 2565 เวลา 9.30 น. ร.ต.ท.กฤษฎา สวัสดิ์รัม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในบ้านพัก ในหมู่บ้านพานหิน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นชาย 1 รายคือนายเสน่ สงวนนามสกุล อายุ 43 ปี 

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เขตศรีมหาโพธิ  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวประตูรั้วล็อคปิดแน่น ที่พื้นเทปูนทับล้อประตูรั้วไว้ไม่ให้เคลื่อนย้ายได้ ประตูด้านนอกที่หูช้างใช้เชือกผูกไว้ ส่วนด้านในใช้กุญแจล็อคไว้ เจ้าหน้าที่จึงใช้ชะแลงงัดออก  

เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการจุดธูปเพื่อดับกลิ่น ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบ ผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าใส่กางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ  สภาพขึ้นอืดเนื้อเริ่มเปื่อยยุ่ย โดยมีสุนัขสีดำนั่งเฝ้าศพอยู่หน้าห้องน้ำ   ตรวจสอบพบบัตรประชาชน คือนายเสน่ อายุ  43  ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร  จ.สระแก้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงมอบให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียวประมาณเกือบ 10 ปี ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวโดยไม่ทราบว่ามีญาติอยู่ที่ใดและเคยมีภรรยาแต่ก็เลิกลากันไปแล้ว  ผู้เสียชีวิตเคยเป็นอดีตอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ทำหน้าที่ขับรถนำศพเข้าสุสานไร้ญาติ แต่ก็ลาออกมาแล้วในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขามักจะพูดคนเดียว ปกติช่วงเช้าและช่วงเย็นเขาจะเดินออกไปซื้อกับข้าวมาทำกิน แต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครๆ ภายในหมู่บ้าน และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อนบ้านไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกมาเดิน จนกระทั่งวันนี้มีเพื่อนบ้านแจ้งว่าที่บ้านมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

น.ส.ทิพวรรณ  ค้ำชู ที่ปรึกษานายก อบต.ท่าตูมกล่าวว่ามีลูกบ้านโทรไปบอกว่า ลูกบ้านรายดังกล่าวไม่ออกจากบ้านมา 2 วันแล้วให้เข้ามาดูหน่อย ตนก็เลยพาเจ้าหน้าที่เข้ามาดูก็พบเป็นศพ ปกติเขาอยู่คนเดียวมีหมา 3-4 ตัว ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่มูลนิธิฯ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส