แม่ลูกอ่อนลั่น "ขอโทษที่ลงกับลูก" หลังหิ้วคอลูก 6 เดือนทิ้งประชดผัว!

29 พ.ย. 65

แม่ลูกอ่อนวัย 18 ลั่น "ขอโทษที่ลงกับลูก" หลังหิ้วคอลูกน้อยวัย 6 เดือนทิ้งประชดผัว! เผยเป็นคลิปเก่าเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ว่ามีสาวแม่ลูกอ่อนได้อัดคลิปตัวเองพร้อมหิ้วคอเด็กวัย 6 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของตัวเองนำมาทิ้งไว้หน้าบ้านเพื่อประชดสามีที่ไม่ยอมเหลี่ยวแล ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกส่งต่อไปยังชาวบ้านที่เป็นพี่สาวของสามี ก่อนถูกส่งต่อมายังผู้สื่อข่าว เพื่อให้เข้าช่วยเหลือเด็กวัย 6เดือน ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่พร้อมประสานพ.ต.ท.อนุวัฒน์ เนาวรัตน์ สว.สภ.คูเต่า ให้เร่งเข้าช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้านพักส่วนตัวพื้นที่ หมู่ 7 บ้านควน ตำบลคูเต่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เบื้องต้นพบว่าแม่เด็กและลูกสาววัย 6 เดือน ไม่อยู่บ้านซึ่งได้หลบหนีพาลูกสาวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่าน มาก่อนเจ้าหน้าที่ได้มีการพูดคุยกับทางพี่ชายพร้อมให้พี่ชายเกลี้ยกล่อมให้ทางน้องสาวซึ่งเป็นแม่เด็กวัย 6 เดือนเดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดและปลัดอำเภอหาดใหญ่ ได้ลงพื้นที่หมู่7 บ้านควนตำบลคูเต่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บ้านที่เกิดเหตุซึ่งได้พบกับนางสาวสุพรรณา อายุ 18 ปี แม่เด็กวัย 6 เดือน พร้อมกับเชิญ นายฉัตรชัย อายุ 25 ปี พ่อเด็ มาที่ห้องประชุมชั้น 2 ของสภ.คูเต่า เพื่อสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและหาทางออกกับเรื่องดังกล่าว

ต่อมาทางพ่อแม่ของนางสาวสุพรรณา ได้เดินทางเข้าประชุมเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ โดยทั้งคู่ทราบว่าได้มีการแยกกันอยู่นานแล้ว โดยทางแม่ของนางสาวสุพรรณา ได้มีการกีดกันไม่ให้ฉัตรชัยได้พบกับลูกสาววัย 6 เดือน

จากการสอบถามนางสาวสุพรรณา อายุ 18 ปี ได้เล่าว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรับผิดหมดทุกอย่างส่วน สาเหตุที่ทำไปนั้นเพียงต้องการให้ทางพ่อเด็กมารับผิดชอบบ้าง ไม่ใช่ให้ตนรับผิดชอบอยู่ฝ่ายเดียว เวลาตนไม่สบายอยากให้เค้ามาดูแลบ้างเพราะทุกอย่างตนดูแลลูกอยู่คนเดียว จึงทำให้ตนเครียด

ส่วนเรื่องลูกตนไม่ได้โยนลูกตามในคลิป ตนแค่ถือมาแล้วก็วางเฉยๆ ลูกของตนก็ไม่มีแผลอะไรเลย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกส่วนคลิปนั้นเป็นคลิปเก่าเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ตนได้ถ่ายส่งไปให้พี่สาวแฟน พี่สาวแฟนก็เลยเอาไปลงสื่อออนไลน์ทำให้ตนรู้สึกเครียดมาก หลังจากนี้ตนจะปรับตัวใหม่จะไม่กระทำแบบนี้อีก และตนก็ไม่สมควรไปลงที่ลูกเช่นกันตนอยากจะขอโทษสังคมที่ทำลงไปและอยากจะขอโอกาสให้ตนได้ปรับปรุงตัวใหม่จะไม่ทำอีกแล้ว

ส่วนทางด้านนายฉัตรชัย พ่อเด็กเปิดเผยว่าตนก็รู้สึกผิดที่ปล่อยให้แฟนอยู่คนเดียว และอีกอย่างแฟนก็ไม่สบายจึงเป็นสาเหตุทำให้แฟนเครียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส