“บอย ปกรณ์” แจงปม “หน่อง ธนา” ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ เผยเขามีหลายเรื่องให้คิด

26 พ.ย. 65

บอย ปกรณ์ ตอบปม หน่อง ธนา ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์สื่อ เผยน้องชายมีเรื่องเครียด ความจริงเป็นพี่นักข่าวที่รู้จักกันอยู่แล้ว ได้เคลียร์กันแล้วเรียบร้อย

 

จากเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นหลัง หน่อง ธนา ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์สื่อ ขณะถูกนักข่าวถามเรื่องบวช “นอนๆ คิดอยู่แล้วอยากบวช” จนกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล ล่าสุดหนุ่ม บอย ปกรณ์ พี่ชายได้ออกมาตอบถึงประเด็นดังกล่าวระบุว่า

บอย ปกรณ์
คุยแล้วความจริงมันไม่ได้มีอะไรใหญ่โต อย่างที่ทุกคนคิดนะครับ ความจริงมันไม่ได้มีอะไรเลย ได้คุยกับหน่องแล้ว และได้เห็นตัวคลิปสัมภาษณ์ด้วย คือหน่องเขาพูดถึงเรื่องบวช และก็พูดถึงเรื่องความเครียดของเขา ซึ่งผมก็รับรู้ได้ว่าเขาเครียดจริงๆ ทั้งเรื่องงานของเขาด้วย ผมว่าน่าจะมีเรื่องอื่นๆอีก

ผมพูดตรงๆ ผมอาจจะไม่รู้ก็ได้ ความจริงแล้วเราเป็นพี่น้องกันก็จริง แต่ว่าเราไม่ได้รู้เรื่องทุกเรื่องของเขา แต่ที่เรารู้เรื่องหลักๆ ก็คือเรื่องงานของเขา ผมก็ถามเขาเมื่อวาน ว่าในงานมันมีอะไร เขาบอกว่าช่วงนี้เขาเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว เหมือนใจเขาไม่ค่อยนิ่ง เขามีหลายเรื่องให้เขาคิด ทั้งเรื่องที่เขาต้องเตรียมตัวจะบวช

และมีเรื่องงานที่ต้องเคลียร์ เรื่องส่วนตัวหลายอย่างหลักๆ ไม่ได้มีอะไรใหญ่โต อยากจะบอกว่าได้เห็นแล้วแหละ ตามหน้าทวิต เฟซบุ๊ก ขอบคุณแทนน้องชายผม ขอบคุณความเป็นห่วงเป็นใย ความรู้สึกของน้องชายผม แต่ตอนนี้หน่องก็โอเคแล้วครับ

 

บอย ปกรณ์


หน่องกังวลกลัวเรื่องจะเคลียร์งานไม่เสร็จ?
ด้วยครับ มีหลายอย่างที่เขากังวล ผมขอพูดอีกนิดหนึ่ง ผมก็ไม่ได้ออกตัวแทนใคร ผมแค่อยากจะพูดในสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้วกัน พี่นักข่าวเขาได้มีการโทรไปคุยกับคุณหน่องแล้ว ความจริงเป็นพี่นักข่าวที่รู้จักกันอยู่แล้ว คือหน่องก็ไม่ได้ติดใจอะไร คือเคลียร์กันเรียบร้อย อย่างที่บอกขอบคุณทุกคนที่ขอบคุณความรู้สึกหน่อง


คุณแม่ได้คุยกับหน่องหรือเปล่า หลังจากที่มีข่าวออกไป?
มีการได้คุยกัน แล้วผมเองก็อยู่ หน่องแล้วก็แม่ด้วย ทุกคนก็ถาม เป็นห่วงหน่อง ก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เขาบอกว่ามีความเครียดเรื่องงาน เครียดเรื่องโน้นเรื่องนี้ แต่ผมเชื่อลึกๆ ว่าอาจจะมีเรื่องอื่นอีก บางทีมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวที่เขาก็ไม่ได้บอกเรา เขาก็จะเก็บไว้


เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อนไหม?
อยากจะบอกว่า หน่องลุคที่ทุกคนเห็น เป็นหน่องที่ลั้นลา บางทีก็พูดอะไรไปเรื่อย หรือบางทีก็ติสๆบ้าง แต่ความจริงหน่องเขามีมุมนี้ของเขาอยู่แล้ว เขามีมุมที่แบบว่า ถ้าเขาเครียดหรือว่ามีอะไรในใจ เขาจะไม่ค่อยพูด แต่เราสังเกตุได้ เขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กแล้ว แต่มีช่วงนี้อาจจะมีอะไรหลายๆอย่าง ในเรื่องของเวลาที่กระชั้นเข้ามา แล้วเดี๋ยวก็ต้องบวชแล้ว มันเลยทำให้เขามีความกดดันข้างในมั้งผมว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส