บ่ายนี้เปิดคลิปชวนกินปู! ทนายตั้มแจ้งข่าวชาวเน็ต เตรียมตัวเกาะจอรอรับชม

26 พ.ย. 65

ทนายตั้มแจ้งข่าวชาวเน็ต เตรียมตัวเกาะจอรอรับชม บ่ายนี้เปิดคลิป ดารารุ่นใหญ่ชวนรุ่นน้องกินปูที่เกาหลีใต้

หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวว่า มีดาราน้องใหม่มาขอความช่วยเหลือหลังถูกดารารุ่นใหญ่ตบหน้ากลางห้างที่เกาหลีใต้ เพราะไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วไม่ไป

ต่อมามีชาวเน็ตชี้เป้าว่าคือ ดารารุ่นใหญ่คือ "ม้า อรนภา" อดีตนักแสดงและพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ที่ทนายคนดัง เขียนมันเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ตนเองไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่แล้ว ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร"

หากถามว่าน้องคนดังกล่าวไปแจ้งความเลยหรือ "ม้า อรนภา" บอกว่าไม่ทราบ แล้วเรื่องทำศัลยกรรมน้องทำเสร็จแล้ว ตนเองก็ดูแลอยู่ รอจนวันตัดไหมแล้วค่อยกลับ อยู่ถึงวันที่ 29 พ.ย. 65 สำหรับเรื่องดังกล่าวตนเองคุยและปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่มีอะไร ก็พูดคุยกันธรรมดา"

ซึ่งทนายตั้ม ได้บอกอีกว่าลูกความของตน สติกระเจิง ขาสั่น ใจสั่น ไม่เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อน ต้องเปลี่ยนโรงแรมหนี เพราะนอนห้องติดกัน ไม่ได้กลัวเค้า แต่ไม่อยากเจอ ขอปล่อยให้ตนจัดการ จนตอนนี้เขายังไม่รู้สึกผิดอะไรเลย และไปพูดกับคนอื่นเหมือนตนโกหก

ล่าสุด ทนายตั้มโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไง?? ถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ เปลี่ยนไฟลต์บิน ย้ายโรงแรมหนี!!" พร้อมกับเขียนในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "ติดตามเพจนี้กันให้ดีๆ บ่ายวันนี้ผมจะเปิดคลิปชวนกินปู" ทำเอาหลายคนบอกว่าจะตั้งตารอดู วันนี้หยุดมีเวลาติดตามข่าวได้เต็มที่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส