ผวา! นักเรียนคว้ามีดไล่ฟัน ปาระเบิดหน้าโรงเรียน ผู้ปกครองเผยหลานถูกลูกหลงเจ็บ

25 พ.ย. 65

ผวา! ผู้ปกครองเด็กอายุ 8 ขวบ เล่านาทีนักเรียนคว้ามีดไล่ฟัน ปาระเบิดหน้าโรงเรียน หลานถูกลูกหลงเจ็บ ร้องตร.รีบติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากเหตุการณ์ที่นักเรียนมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่งมีเรื่องกันภายในโรงเรียน ก่อนจะตามรุ่นพี่มาช่วยเอามีดฟัน ระเบิดปาใส่อริ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและโดนลูกหลง โดยภาพวงจรปิดเผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นใช้มีดดาบฟันนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ชั้น ม.5 ที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ย.2565 ที่ผ่านมาบริเวณลานวัดดอนทองหน้า อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นยังได้ปาระเบิดปิงปองซ้ำ ใส่นักเรียนแต่พลาดไปโดนรถกระบะของผู้ปกครองที่มารอรับนักเรียนเสียหาย กระจกฝั่งประตูคนนั่งแตกมีเด็กนักเรียน ป.6 ถูกสะเก็ดกระจกบาดได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหู ส่วนเด็กนักเรียนที่ถูกฟันเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 ได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดฟันบริเวณแขน มีบาดแผลครูรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นทางผู้ปกครองจึงได้นำตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลพุทธโสธร

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (25พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของ นายสมจิตร อายุ 61 ปี ในพื้นที่ตำบลคลองจุกเฌอ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าของรถยนต์กระบะที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองเข้าใส่จนกระจกแตก หลานชายวัย 8 ขวบ ที่นั่งมาในรถโดนลูกหลงเศษกระจกบาดใบหูได้รับบาดเจ็บ

โดยนายสมจิตรเปิดเผยว่า ช่วงเย็นวานนี้หลังจากที่ตนเองรับหลานชายนักเรียนชั้น ป.6 จากโรงเรียนขึ้นรถมาแล้ว และกำลังขับรถออกเพื่อจะกลับบ้าน ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากวิ่งมาทางรถของตน เมื่อรถจักรยานยนต์ที่มีวัยรุ่นซ้อนสามมาจอดบริเวณหน้ารถของตน ก็เกิดการฟันกันขึ้น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ได้วิ่งหนีก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงระเบิดดัง จนกระจกรถฝั่งซ้ายของตนแตก

จากนั้นหลานชายก็บอกกับตนว่าปู่ หนูเจ็บหูด้วยความตกใจจึงให้หลานชายหมอบลงไป บริเวณคอนโซลหน้ารถ ตนเองก็ยังคงเห็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่นวิ่งไล่กันออกไปทางหน้าโรงเรียน หลังกลุ่มวัยรุ่นไปก็พบว่าหลานชายวัย 8 ขวบถูกเศษกระจกจากแรงระเบิดที่ทำให้กระจกแตกบาด แต่เป็นแผลไม่ใหญ่มากนัก

ตอนนั้นหลานชายหูอื้อจึงรีบโทรศัพท์บอกพ่อแม่ของหลาน ซึ่งให้ตามไปเจอกันที่โรงพยาบาล ตนเองเกิดมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ซึ่งๆหน้า ยอมรับว่าตกใจพอสมควรวัยรุ่นก่อเหตุอย่างอุกอาจมากเพราะบริเวณนั้นช่วงเย็นๆ จะมีเด็กๆ มารอรถหรือมาซื้อของจำนวนมาก วัยรุ่นกลุ่มนี้ก่อเหตุโดยไม่สนใจคนรอบข้างแต่อย่างใด ตนเองก็เคยผ่านการเป็นวัยรุ่นมาก่อน เรื่องชกต่อยก่อเหตุตนเองก็ไม่ได้ติดใจแต่ควรไปทำกันที่อื่น ไม่สมควรมาทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ซึ่งตนเองได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ส่วนอาการของหลานตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว แต่ก็ยังมีอาการตื่นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่กระจกรถของตนเองนั้นก็คงต้องเสียเงินเปลี่ยนเอง เพราะรถต้องใช้งานทุกวันรอให้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุได้จะให้ผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุมารับผิดชอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส