สุดทน! สาวร้องตร.หลังเพื่อนบ้านปาขยะใส่หน้าบ้านนานนับปี

25 พ.ย. 65

สาวเข้าร้องตร.หลังเจอเพื่อนบ้านสุดแปลก ปาขยะใส่หน้าบ้านนานนับปี เผยเคยแจ้งตร.และถูกปรับไปแล้วแต่ก็ยังทำซ้ำ ฝากถึงครอบครัวดูแลให้ดี

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางหนึ่งฤทัย อายุ 48 ปี ชาวบ้านตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่าโดนเพื่อนบ้านปาขยะใส่นานนับปีโดยไม่ทราบสาเหตุ หนักสุดปาขวดแก้วแตกกระจัดกระจายไปทั่วหน้าบ้าน จนทั้งตนเองและสามีกลายเป็นคนจิตตก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายในซอย 20 ทุ่งรวงทอง และได้พบกับนางหนึ่งฤทัย เป็นเจ้าของบ้าน ส่วนบ้านผู้ก่อเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน บ้านห่างกันประมาณ 5 เมตร โดยบริเวณหน้าบ้านยังพบเศษอาหารผลไม้และถุงพลาสติก ซึ่งถูกปามาจากบ้านตรงข้ามพร้อมกับมอบภาพเศษขยะต่างๆ ที่ถ่ายเก็บไว้ได้ในช่วงที่ผ่านมา และคลิปกล้องวงจรซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะที่เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามได้ปาขยะต่างๆ มาที่หน้าบ้าน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563 เวลา 18.38 น. เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามได้ขี่รถจักรยานยนต์ขี่วนมาหน้าบ้าน ก่อนจะด่ากราดเข้ามาในบ้านว่ากล่าวหาบ้านของตนได้นำขยะและน้ำคาวปลาไปทิ้งหลังบ้าน

คลิปที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.18 น. จะเห็นเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามปาขยะมาจากชั้น 2 ของบ้านฝั่งตรงข้ามลงมาใส่ประตูรั้วบ้าน

คลิปที่ 3 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 00.17 น. จะเห็นเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามปาขยะมาจากชั้น 2 ของบ้านฝั่งตรงข้ามลงมาใส่ประตูรั้วบ้าน

คลิปที่ 4 วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.07 น. จะเห็นเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามปาขยะมาจากชั้น 2 ของบ้านฝั่งตรงข้ามลงมาใส่ประตูรั้วบ้าน

จากการสอบถามนางหนึ่งฤทัย ได้เล่าว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ลูกๆ ได้ปั่นจักรยานเล่นกันอยู่หน้าบ้าน แล้วเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามได้รดน้ำข้ามกำแพงใส่เด็กๆ ตอนแรกคิดว่าน้ำกระเด็นใส่แต่พอหลังๆ เห็นฉีดน้ำข้ามกำแพงมา ตนคิดว่าไม่ใช่แล้ว เลยสั่งเด็กๆ เข้ามาเล่นอยู่แต่ในบ้าน

ต่อมาช่วงต้นๆ ปี 63 ตนและครอบครัวเตรียมเดินทางไปกรุงเทพฯ จู่ๆ เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามได้ขี่รถจักรยานยนต์ขี่วนมาหน้าบ้าน แล้วก็ด่าว่ามาทางบ้านของตน ตนก็เลยถามว่าด่าอะไรซึ่งเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามกล่าวหาว่าตนเอาขยะมาทิ้งหลังบ้าน ทำให้ตนงงว่าบ้านของตนเอาขยะไปทิ้งไปตอนไหน

จากนั้นเป็นต้นมาเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามก็เริ่มปาขยะมาใส่หน้าบ้านของตน มีทั้งเศษอาหารเศษขวดแก้ว เศษขวดพลาสติกซึ่งทุกครั้งที่ปาขยะเข้ามาจะแตกกระจายเข้ามาในบ้าน และจะปาช่วงเวลากลางดึกตี 1 ถึงตี 4 เกือบทุกวัน ตลอด 1 ปีเต็ม ทำให้คนจิตตกต้องบอกสามีทุกครั้งเวลาตนออกไปทำธุระนอกบ้านว่า ให้ดูกล้องวงจรปิดให้หน่อยว่าวันนี้เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามได้ปาขยะมาที่บ้านไหม

วันนี้หลังเกิดเรื่องช่วงที่ผ่านมา ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แค่เปรียบเทียบปรับเพราะเป็นคดีลหุโทษเท่านั้น พอมีการแจ้งความก็หายเงียบไปสักพักพอผ่านไป 2-3 อาทิตย์เจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามก็เริ่มกลับมาทำอีก

วันนี้ก็สดๆ ร้อนๆ ตนเปิดประตูมาเจอพวกเศษไก่ เศษหมี่ เศษผลไม้ ตนอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการในเรื่องนี้ให้เด็ดขาดหรือฝากถึงลูกๆ สามีของเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้าม หากป่วยก็ควรรีบพาไปรักษาให้หายขาดเพราะตอนนี้ตนและครอบครัวทนไม่ไหวแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส