“มินดา” เข้าแจ้งความ หลังพระเอก “ฟ.” ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ คุกคามถึงบ้าน

25 พ.ย. 65

มินดา มีทรัพย์สิน เข้าแจ้งความเพิ่มเติม หลังพระเอก “ฟ.” ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่คุกคามถึงบ้าน เชื่อว่าเขาจะไม่ยอมจบง่ายๆ แต่ถ้าป่วยทางจิต ยินดีอโหสิให้

 

เมื่อเวลา10.30 .วันที่ 25 ..65 ที่สภ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี ..มินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงสาวพร้อมทีมงานทนายความของ ..ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า

แจ้งความกับพ...สุชัยแสงส่องรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ให้ดำเนินคดีพระเอกหนุ่ม.” ซึ่งเป็นแฟนเก่าหลังตามมาข่มขู่ถึงหน้าบ้านและมีพฤติกรรมรุนแรงจนได้รับความหวาดระแวง

ด้าน .. มินดา กล่าวว่า เมื่อวันที่23..ที่ผ่านมาพระเอก.” ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตนเองโดยบอกว่ามึงเจอกูแน่ก่อนจะบุกมาถึงหน้าบ้านในช่วง 01.00 .ทั้งที่ก่อนหน้านั้นพระเอก.” ก็บอกกับผู้จัดการของตัวเองแล้วว่าจะไม่มายุ่งกันโดยตนได้เลิกรากันไปตั้งแต่ต้นเดือน ..ที่ผ่านมา

 มินดา มีทรัพย์สิน

เพราะทนรับพฤติกรรมของเขาไม่ไหวไม่ว่าจะดึงมือตนไปตบหน้าเขากระชากแขนจนได้รับบาดเจ็บแรงสุดถึงขั้นข่วนหลังจนเนื้อหลุดแต่อ้างว่าหยอกตนก็ทนไม่ได้ซ้ำแล้วเขายังต่อยหน้าตัวเองและเอาหัวโขกกำแพงตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่นเพื่อให้รู้สึกปลอดภัยอย่างไรก็ตามพ่อของพระเอกหนุ่มรายนี้ทราบเรื่องแล้ว

และติดต่อมาขอร้องไม่ให้แจ้งความซึ่งจนถึงตอนนี้พระเอกหนุ่มก็ไม่ได้ติดต่อเข้ามาพูดคุยก่อนหน้านี้ตนได้แจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน ว่าถูกทุบรถที่ห้างฟู๊ดแลนด์ย่านรามอินทรา

แต่เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหายนั้นหลังจากนี้จะติดต่อไปเข้าพบตำรวจอีกครั้งเนื่องจากตนต้องการใบลงบันทึกประจำวันไปเป็นหลักฐานในการขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด

มินดา มีทรัพย์สิน

โดย มินดา ได้กล่าวว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วแต่เชื่อว่าเขาจะไม่หยุดเพราะตัวเองรู้จักดีว่าเขาจะไม่ยอมจบง่ายๆและสาเหตุที่เราไม่ไปต่อเขาก็รู้อยู่แก่ใจเพราะถ้าตัวเองไม่ได้รับบาดแผลก็ต้องมีสิ่งของเสียหายตอนนี้ก็กังวลว่าหากเขามีอาการป่วยทางจิตก็อาจส่งผลต่อรูปคดีหรือไม่เพราะเขาชอบทำร้ายตัวเองแต่หากป่วยจริงก็ยินดีอโหสิกรรมแต่ต้องการให้เขาออกมารับผิดชอบการกระทำของตนเอง

ทีมทนายเผยว่าคดีนี้สามารถยอมความกันได้แต่ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุอันตรายต่อไปในอนาคตจึงต้องใช้วิธีการตามกฎหมาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส