รวบหนุ่มไรเดอร์ มือฆ่าสาวสองทิ้งน้ำอ้างชิงทรัพย์ ครอบครัวร่ำไห้เข้ารับศพ

24 พ.ย. 65

ตร.ปทุมธานี รวบหนุ่มไรเดอร์ มือฆ่าสาวสองใช้ก้อนทุบหัวก่อนทิ้งน้ำอ้างชิงทรัพย์ ครอบครัวร่ำไห้เข้ารับศพ ลั่น"ฆ่าลูกแม่ทำไม?"

วันที่ 24 พ.ย.65 จากกรณีที่มีสาวประเภทสองถูกฆ่าเสียชีวิต กระทั่งมีประชาชนไปพบศพลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่ 2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งจากการตรวจสอบลักษณะนอนคว่ำหน้าลอยอืดสภาพศพคว่ำหน้าสวมเสื้อเกาะอกสีน้ำตาล ถูกร่นอยู่บริเวณหน้าท้องสวมกางเกงยีนขายาว สียีนส์  ไม่สวมรองเท้ามีบาดแผลการถูกทำร้ายที่ศีรษะ ซึ่งลักษณะถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม

ข้อมือขวามีร่องรอยขีดข่วนฟกช้ำที่ข้อมือ ซ้ายสวมกำไรสีทอง-ดำใส่แหวนเพชรที่นิ้วชี้ข้างซ้าย ที่สะดือเจาะใส่จิวเพชรสักที่แผ่นหลังซ้ายเป็นรูปดอกไม้ ภายในกระเป๋ากางเกงพบพวงกุญแจรถมาสดาหุ้มด้วยกันรอยสีเขียวแขวนอยู่คู่กับพวงกุญแจหลุยส์วิตตอง ภายในตัวไม่พบเอกสารติดตัว โดยพลเมืองดีไปพบศพเวลา 13.45 น.วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

ความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีได้ทำการสืบสวนทางเทคนิคของตำรวจ จนสามารถทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัย 36 ปี อาชีพไรเดอร์และทราบว่าหลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ได้ขับรถยนต์ของตนเองไปจอดที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม.ก่อนจะขับรถจยย. ไปที่เกสเฮ้าส์ที่ เขตต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองหลวงจะตามไปเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวจนสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้พร้อมรถจยย.

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับผู้ตายที่สวนลุมพินีกทม. ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยืนอยู่ข้างรถยนต์นั่งส่วนบุคคลมาสด้าของผู้ตายเอง ก่อนจะรับผู้ตายขึ้นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุมา แล้วใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตาย 2 ครั้งเพื่อชิงทรัพย์เงินสดของผู้ตาย และขับรถยนต์นำศพมาทิ้งสะพานบงกช 40 ถนนเลียบคลองาสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยคนร้ายพยายามจะนำผู้ตายโยนทิ้งน้ำ แต่ผู้ตายยังไม่ตายทันที คนร้ายจึงใช้ดัมเบลกับโซ่รัดถ่วงน้ำหนักไว้กับศพ

โดยรัดไว้ที่คอผู้ตายก่อนนำศพโยนทิ้งคลอง พร้อมกับโยนโทรศัพท์ของผู้ตายยี่ห้อไอโฟนรุ่น 13 โปรแม็กซ์ทิ้งในคลองส่งน้ำ ก่อนที่คนร้ายจะนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่บ้านพักในเขตสายไหมกทม. แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรีกระทั่งถูกจับกุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังนำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับจ.ปทุมธานีเพื่อนำไปค้นบ้านพักและค้นของกลางในคดีเพื่อประกอบคดีหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 พ.ย.65 นายสุทิน อายุ 64 ปี และนางอัญชลี อายุ 62 ปี พ่อกับแม่และญาติๆ นายปิยะดา อายุ 29 ปี แขวงวัดกัลป์ยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ที่ถูกคนร้ายฆ่าตายและจับมาโยนทิ้งคลองส่งน้ำ ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เดินทางมารับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านนางอัญชลี ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ซึ่งลูกชายถูกทำร้ายบริเวณใบหน้าหลายแผลมาก ดีใจมากที่ตำรวจจับคนร้ายเอาไว้ได้ ซึ่งเหมือนกับเป็นความแค้นส่วนตัว และไม่มีลางสังหรณ์เลยว่าลูกจะเสียชีวิต อยากจะถามผู้ก่อเหตุว่าลูกแม่ไปทำอะไรให้คุณโกรธแค้น วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 แม่ติดต่อไม่ได้เมื่อลูกกลับบ้านผิดเวลาก็จะไลน์หาแม่ตลอด

ส่วนนายสุทิน อายุ 64 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนเองก็ไม่มีลางสังหรณ์ว่าลูกจะมาถูกฆ่าตายเช่นนี้ และลูกเป็นเสาหลักของครอบครัวและจะนำศพลูกไปบำเพ็ญกุศลที่โบสถ์ซางตาครู้ส ซอยกุฎีจีนแขวงวัดกัลป์ยาณ์ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส