หนุ่มเสื้อลายพรางคลั่งทุบตู้เอทีเอ็ม-ยกปูนทุ่ม คาดโมโหกดเงินไม่ได้

22 พ.ย. 65

หนุ่มลายพราง ทุบตู้เอทีเอ็ม หลังพยายามจะกดเงินหน้าตู้ประมาณ 2 นาที แล้วไม่ได้จึงโมโหพยายามใช้มือทุบ และเท้าเตะตู้ ก่อนที่จะไปยกแท่งปูนทุ่ม

วันที่ 22 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปทุบทำลายตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย สาขาสิริบรรณฯ ซึ่งตั้งอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าสิริบรรณช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ในเขตเทศบาลนครตรัง ถนนเจิมปัญญา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเวลาประมาณ 01.44 น.ของคืนที่ผ่านมา (22 พย.)

ล่าสุด ในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่นำโดย พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ โดยเหตุเกิดในเวลาประมาณ 01.44 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยชายวัยรุ่น 2 คน ใช้จยย. ฮอนดา เวฟ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน โดยหนึ่งในคนร้าย สวมเสื้อสีดำลายสีเหลือง มีลักษณะท่าทางเหมือนคนเมาสุรา เดินเข้าไปทำธุรกรรมหน้าตู้ และขณะยืนหน้าตู้ก็แทบจะยืนไม่ได้ และใช้มือเกาะยึดตู้หลายครั้ง ได้พยายามทำธุรกรรมที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ไม่สามารถทำรายการได้ จึงโมโหจากนั้นได้ใช้มือทุบ และเท้าเตะไปที่ตู้ 

จากนั้นคนร้ายได้เดินไปหยิบแท่งปูนที่วางไว้ใกล้ที่เกิดเหตุทุบตู้เอทีเอ็ม โดยใช้เวลาหน้าตู้เอทีเอ็มนานประมาณ 2 นาที จากนั้นหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถหลบหนีไปทางสามแยกห้างสิริบรรณ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานภาพจากกล้วงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คนร้ายเดินทางมา และภาพวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อจะได้เห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่คดีไม่ได้ซับซ้อนอะไร สามารถจับกุมได้แน่นอน เช่นเดียวกันเหตุการณ์ทุบตู้เอทีเอ็มที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ทางตำรวจก็จับกุมได้ แต่ในขณะนี้ทางธนาคารยังไม่ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ คาดคงอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย

ทางด้านช่างและเจ้าหน้าที่ธนาคารได้เดินทางเข้าตรวจสอบความเสียหายของตู้ เพื่อประเมินความเสียหาย โดยระบุเบื้องต้นหลายหมื่นบาท ซึ่งจะต้องรายงานให้ธนาคารทราบ และยังไม่สามารถซ่อมแซมได้ เพราะต้องรอธนาคารสั่งการมา คาดคงต้องรอให้มีการแจ้งความดำเนินคดีก่อน จึงจะสามารถเข้ามาซ่อมแซมได้ พร้อมกับต้องประกาศหยุดให้บริการตู้เอทีเอ็มดังกล่าวไว้ก่อน จนกว่าจะมีการซ่อมแซม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส