ยุ้ย ปัทมวรรณ บวงสรวงพญานาคเปิดธุรกิจน้ำหอม "พ่อรอง" จุดธูปเสี่ยงทายได้เลขเบิ้ล

20 พ.ย. 65

ยุ้ย ปัทมวรรณ-เพื่อนดารายุค 90 บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม เปิดธุรกิจน้ำหอม คุณพ่อรองเค้ามูลคดี จุดธูปเสี่ยงทายได้เลขเบิ้ล

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. บริเวณด้านหลังแท่นประดิษฐานองค์พญาศรีสัตตนาคราช ริมแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนมคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรจาก พญาศรีสัตตนาคราชพญานาค 7 เศียร ที่เชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ด้านโชคลาภและความสำเร็จในกิจการงานต่างๆ โดยมีศิลปินดารานักร้องนักแสดงตลอดจนนักกีฬาชื่อดังและนักธุรกิจหลากหลายอาชีพจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรอยู่เป็นประจำมิได้ขาด

พญาศรีสัตตนาคราช

ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ยุ้ย- ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ดารานักแสดงนักร้องได้พาครอบครัวคือ คุณพ่อรอง เค้ามูลคดี นักแสดงอาวุโสนักพากย์และเป็นศิลปินแห่งชาติ พร้อมด้วยคุณโด่ง สิทธิพร สามีและน้องพริมมี่ลูกสาว

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนนักแสดงอาทิ วรรณษา ทองวิเศษ ควงหวานใจพระเอกลิเก/นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “อาท รณชัย” รวมทั้ง จอย ที-สเกิ๊ต, วาเนสซา บีเวอร์ นักร้องนักแสดงนางแบบที่มีชื่อเสียงในยุค90 โดยมีโหราศาตร์สากลในพระบรมราชินูปถัมภ์อาจารย์วินไทไขนามเลขศาสตร์ดวงดาว(กระดานพลิกชีวิต) ซึ่งเป็นโหราศาสตร์ชื่อดังจากจังหวัดนครนายกเป็นเจ้าพิธีบวงสรวงอ่านโองการอัญเชิญเทพ

วาเนสซา จอยทีสเกิ๊ต ยุ้ยปัทมวรรณ

การนำครอบครัวและคณะเพื่อนนักแสดงมากราบไหว้องค์พญาศรีสัตตนาคราชในครั้งนี้ ยุ้ยปัทมวรรณ,จอยที-สเกิ๊ต,วาเนสซาบีเวอร์และษา วรรณษา เปิดเผยว่า เดิมทีมีความศรัทธาต่อองค์พญานาคมานานแล้วและเป็นจังหวะเหมาะที่พวกตนได้ร่วมกันทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามโดยเฉพาะน้ำหอมยี่ห้อ 2-o-clock ที่เป็นการคิดค้นกลิ่นหอมร่วมกันซึ่งพิสูจน์ได้ตอนเวลาไปเข้าฉากละครมักจะมีเพื่อนๆ พี่ๆ ถามเสมอว่าใช้น้ำหอมยี่ห้ออะไร บางคนพูดเชิงติดตลกว่าอย่าเอาหน้ามาซุกทั้งวันจึงมั่นใจว่าสูตรกลิ่นน้ำหอมนี้เป็นที่ถูกใจผู้คน แม้ยังไม่ทันขยายตลาดก็เริ่มมีคนเข้ามาขอซื้อแล้ว พวกเราจึงปรึกษากันว่าก่อนจะเปิดตัวน้ำหอมและเครื่องสำอางเต็มตัวควรมาขอพรจากองค์พญาศรีสัตตนาคราชเพื่อเกิดความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ษา วรรณษา

ด้านคุณพ่อรอง เค้ามูลคดี เล่าย้อนกลับไปในอดีตประมาณ 40 ปีที่ผ่านมาว่าเคยเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ที่จังหวัดนครพนม สมัยนั้นกับปัจจุบันแตกต่างไปเยอะมากแต่ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยคือความน่ารักอัธยาศัยไมตรีของชาวจังหวัดนครพนม ตนไปนั่งทานข้าวในร้านอาหารก็ยังมีคนจำได้เข้ามาทักทายและขอถ่ายรูปกันเยอะเลยและอยากฝากติดตามผลงานการแสดงที่จะออนแอร์ในเร็วๆ นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าหลังจากกลุ่มดารานักแสดงนักร้องร่วมรำบวงสรวงถวายต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราชแล้ว อาจารย์วินไทได้เชิญคุณพ่อรอง เค้ามูลคดีจุดธูปมงคลเสี่ยงทายไว้ให้นักเสี่ยงโชคเพื่อนำไปเป็นแนวทางซื้อลอตเตอรี่ในงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม2565 ซึ่งได้เลขมงคล 818 แต่บางคนกลับมองเห็นเป็นเลข 3 จึงมีคอหวยจำนวนมาก ถ่ายภาพส่งไปให้ญาติได้ดูกัน

รอง เค้ามูลคดี

ด้านคติความเชื่อต่อ องค์พญาศรีสัตตนาคราช มีความเชื่อว่าเป็นกษัตริย์แห่งพญานาคแม่น้ำโขงด้านฝั่งลาว มีเศียร 7 เศียร
เป็นตระกูลพญานาคที่มีมาแต่ครั้งพุทธกาล มีความใกล้ชิดพระพุทธองค์และพระพุทธศาสนาถือว่าเป็นต้นตระกูลแห่งพญานาคทั้งหมด มีบริวาร 5,000 ตัว เป็นพญานาคที่ชอบรักษาศีลปฏิบัติธรรมและมาที่วัดพระธาตุพนมเสมอ เป็นเพื่อนกันกับพญาศรีสุทโธนาคราชที่ปกครองอยู่ทางฝั่งไทย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส