คุมตัว 4 โจ๋บุกถล่มดับ 1 สาหัส 1 อริทำแผน ลั่นขอโทษที่ทำลงไป

18 พ.ย. 65

ตร.คุมตัว 4 โจ๋บุกถล่มอริในจ.ลำปางทำแผน ล่าสุดหนึ่งในผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว อีกรายยังสาหัส

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 พ.ย. 65 ร.ต.อ.ปณิธาน วรนุกุลชัย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง อ.เมือง จ.ลำปางพร้อมด้วยพ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รองผกก.สส. และ พ.ต.ต.ธานี จันทร์ตันกูล สว.สส.พร้อมด้วยกำลังตำรวจสภ.เมืองลำปาง นำตัว 4 ผู้ต้องหาคือ นายศักดิ์ชัย หรือ อ๊อด อายุ 19 ปี ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นมือยิง, นายศรัณย์ หรือไผ่ อายุ 19 ปี,นายธนกร หรือปอน อายุ 20 ปี และนายพัชรพล หรือแทค อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดลำปางซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่นและเรื่องพรบ.อาวุธปืนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดแรกจนท.ได้นำตัวไปที่หน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในตำบลพิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจุดที่เพื่อนของผู้ตายมีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จุดที่ 2 หน้าโรงงานแป้งซึ่งอยู่ริมถนนห่างจากร้านคาราโอเกะไปประมาณ 1 กม. ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มผู้ก่อเหตุปาหินใส่กลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ และจุดที่ 3 บริเวณจุดกลับรถใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขี่รถจยย.ไล่ตามกลุ่มผู้ก่อเหตุจนทัน นายอ๊อดได้ตามมาสมทบและทั้งสองฝ่ายเกิดการท้าทายกัน

ส่วนจุดสุดท้ายคือจุดที่เกิดเหตุที่นายอ๊อดก่อเหตุยิงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนจนอาการสาหัส เบื้องต้นจนท.ได้ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยามฆ่ากับทั้ง 4 คน และข้อหาเกี่ยวกับพรบ.อาวุธปืนกับผู้ที่มีส่วนครอบครองปืน ก่อนที่จะนำตัวทั้ง 4 คนขึ้นรถ โดยนายอ๊อดได้บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอโทษกับสิ่งที่ตนเองทำลงไป

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน กลับมาสภ.เมืองลำปาง และเตรียมจะนำตัวนำตัวทั้ง 4 คนไปฝากขังต่อศาลในวันนี้ท่ามกลางญาติของทั้งสองฝ่ายและชาวบ้านต่างมามุงดูการทำแผนจำนวนหนึ่ง โดยมีจนท.คอยกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาใกล้ในขณะที่จนท.กำลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวยังรายงานว่านายนพรัตน์ อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงเข้ากลางหลังทะลุอกขวา และที่ท้ายทอยได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 22.43 น.ของคืนวันที่ 17พ.ย.65 ส่วนเด็ก 14 ที่ถูกเข้าที่ท้ายทอยทะลุเบ้าตาซ้ายจนลูกตาโถลนออกมาขณะนี้อาการยังสาหัส

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส