ชิงทองหวังเป็นสินสอดแต่งเมีย สุดท้ายไม่รอด! โดนรวบต่อหน้าแม่ยาย

17 พ.ย. 65

ตร.จันทบุรีรวบ "หนุ่มชิงทองหวังนำไปเป็นสินสอดแต่งเมีย" ต่อหน้าแม่ยาย เจ้าสาวเผยไม่รู้ว่ามาก่อเหตุเช่นนี้

วันที่ 17 พ.ย.2565 เวลา 10.10น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุชิงทองภายในร้านทองอุดมพร ตำบลขุนซ่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี จึงได้นำกำลังเดินทางมาตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายลักษณะตัวสูงสวมกางเกงยีนส์เสื้อแจ๊คเก็ต ใช้รถกระบะ 4 ประตูหลบหนี หลังก่อเหตุได้ทอง 2 เส้น หลบหนีไปทางแยกไฟแดงแยกแก่งหางแมว ทางชุดสืบสวนได้ออกติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ

พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อม พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้ลงพื้นที่ทันทีและได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และได้ข้อมูลจากพลเมืองดีที่ขับผ่านมา

พบเห็นรถยนต์กระบะสีดำจอดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จึงได้ออกติดตามจนพบรถยนต์คันดังกล่าวขับมา ได้ทำการเข้าปิดล้อมและขอตรวจค้นภายในรถ ซึ่งมีนายวัชรินทร์ อายุ 30 ปี คนงานรับเหมาก่อสร้างเป็นคนขับและพบนางสาวปุ้ยอายุ 28 ปี แฟนสาวและแม่ของนางสาวปุ้ยนั่งมาในรถด้วย หลังจากทำการตรวจค้นพบสร้อยคอทองคำ 2 เส้นตกอยู่หลังเบาะคนขับ จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดลงมาจากรถเพื่อสอบสวนเบื้องต้น

โดยนายวัชรินทร์ได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุชิงทองเองคนเดียว เพื่อจำนำทองไปใช้ในพิธีแต่งงานที่จะมาถึงในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 และก่อนหน้านี้หนึ่งวันได้ถูกเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมในข้อหาขนสุราเถื่อน จากชายแดนมาแล้วจนมาวันนี้ได้ตัดสินใจชิงทอง เพราะเสียเงินซื้อสุรามาหลายบาท

ด้านนางสาวปุ้ย ว่าที่เจ้าสาวกล่าวด้วยความตกใจว่าตนเองไม่ทราบว่านายวัชรินทร์ไปก่อเหตุชิงทองมาก่อนที่จะมารับตนเอง ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ตนเองได้โทรศัพท์ให้นายวัชรินทร์มารับตนเองกับแม่ไปซื้อของ เพื่อเตรียมงานแต่งในวันที่ 20 พ.ย.2565 นี้

และที่ผ่านมาได้ถามนายวัชรินทร์เสมอว่ามีปัญหาอะไรไหม ค่าสินสอดทองหมั้น เพียงพอหรือไม่ แต่นายวัชรินทร์ก็ยืนยันว่ามีเงินครบแล้ว และไม่คิดว่านายวัชรินทร์จะคิดชิงทองในวันนี้ ซึ่งช่วงที่ถูกตำรวจปิดล้อมรู้สึกตกใจมากและได้ถามนายวัชรินทร์ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงได้รู้ความจริง

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวัชรินทร์มาสอบสวนหามูลเหตุ ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ด้านเจ้าของร้านทองกล่าวขอบคุณตำรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียง 45 นาทีก็สามารถจับคนร้ายได้แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส